[PV]OVER + Ai-Ing Ashiteru - Hey!Say!JUMP

Post 2 PV lên,không phải dạng real HD,nhưng chất lượng vẫn tốt
PV OVER với Ai-Ing đúng là khác nhau xa quá,
dù vậy PV Ai-ing lại là PV tớ coi đi coi lại nhiều nhất,OVER thì chỉ 3 lần là đủ rồi
trong Ai-Ing thích nhất là cảnh JUMP 10 người nắm tay nhau,nhưng không biết giờ còn cơ hội không
Tuần này vừa buồn mà cũng vừa vui,JUMP làm cho tớ buồn 6 phần thì AKB làm tớ vui 4 phần
Sao cũng được,hy vọng cuối năm nay JUMP sẽ có tin vui cho fan:)




Cap
Photobucket
-------------------------------------------------------------------
Photobucket


Bonus:
Photobucket
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
July 6, 2011 at 10:53 AM delete

Xí cho tớ hỏi, Ryu đi đâu vậy? (Tớ cũng thích JUMP nhưng ko phải là fan ruột, lại bận bịu quá ko có thời gian đi đọc tin. Thôi thì coi như tin nhà AKB với JUMP tớ mò lên đây đọc, có gì ko biết thì hỏi ấy nhé :">)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 7, 2011 at 9:28 AM delete

Ryu bị đình chỉ hoạt động vô thời hạn=_=
fan lo rằng Ryu sẽ không có cơ hội trở về với JUMP nữa
Có gì bạn không biết cứ hỏi mình,JUMP với AKB thì tớ nắm cũng nhiều lắm :)

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
July 10, 2011 at 9:22 AM delete

sao Ryu lại bị đình chỉ hoạt động vô thời hạn thế *hoa mắt chóng mặt* Phạm lỗi gì thế @____@ Mà công nhận nhà JE nghiêm khắc quá đi, hồi NEWS cũng thế =.=

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
July 10, 2011 at 9:29 AM delete

tớ vừa lên wiki tìm thử thông tin rồi :( Ryu ơi là Ryu, gương mấy anh nhà NEWS còn đó :( Buồn ghê... Làm fan 1 nhóm nhạc buồn nhất là lúc [nhỡ] có chuyện gì làm 1 người hay vài người phải ra đi. Nhìn sân khấu cứ thấy trống vắng. Tớ là fan của DBSK nên...haiz chả biết nói gì nữa. Mong cuối năm JUMP có tin vui vậy. Nhưng JE nghiêm khắc lắm, ko biết thế nào nữa...

Reply
avatar