[6th Single]SKE48 - Pareo wa Emerald

Tiếp tục chúc mừng SKE lần thứ 2 No.1 tuần trên Oricon!!!!
Dạo này tuần nào cũng chúc mừng thế này,đúng là gái nhà 48 mà
nhưng ngày này tuần sau chắc không chúc được như thế này=_=
Tớ vẫn chưa hiểu lắm tên của single này,nhưng dù sao cũng rất thích bài hát,so với Everyday Kachuusa thì tớ thấy hay hơn hẳn
Mà SKE có vẻ mạnh về nhạc có nhịp điệu nhanh,nhảy rất hăng và cũng rất đều,về điểm này lại hơn AKB
Ngoài bài A-side thì tớ còn thích bài Hanabi wa owaranai,điểm nhấn ở đoạn điệp khúc thật sự rất hay nếu không muốn nói là lạ(theo tớ là vậy ^_^)
Trong đây,SKE có bài Medley 6th Single,làm tớ liên tưởng đến Medly Single của JUMP,không biết có phải JUMP với SKE là 2 nhóm đầu tiên Medley kiểu này hay không,nhưng cũng rất thú vị
Dù sao cũng chúc mừng SKE lần nữa,vì giờ đây nhóm đã trở thành 1 trong 3 nhóm nhạc có lượng sale CD nhiều nhất trong năm cho đến bây giờ ^0^

Photobucket

Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
August 3, 2011 at 10:25 AM delete

Có thể hôm nào cậu post PV của single này ko, nghe cậu miêu tả thật có hứng thú ^^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
August 3, 2011 at 11:42 AM delete

Single này có 3 PV,nếu được thì trong tuần này mình sẽ post^_^

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
August 4, 2011 at 1:04 PM delete

àh Pareo trong title có nghĩa là cái khăn mấy bạn SKE48 nhà mình quấn quấn như trong cover ấy. cái đó hình như là từ vùng Hawaii, dùng khăn rộng bản quấn lại rồi bắt chéo lên cổ làm váy đi biển :D Vậy nên Pareo wa Emerald đại để có nghĩa là Váy (Hawaii) màu xanh ngọc, đúng y như trong cái cover nhé ^^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
August 4, 2011 at 1:13 PM delete

Oh,ra là vậy.Cảm ơn bạn nhiều lắm
SKE mặc trang phục vậy là quá đúng với bài hát rồi :)

Reply
avatar