[PV]DiVA - Cry

Mới phát hiện ra 2 cái entry gần đây có 2 cái tựa đề ngắn nhất từ trước tới giờ^0^
Cái tên nhóm đã ngắn tên bài hát còn ngắn hơn =v=
Post lên PV Cry,nếu so với Tsuki no Uragawa thì thích PV này hơn,
cái PV kia tớ coi còn thấy chán 1 chút,nói thật là mới coi có 2 lần thôi,còn PV này là hơn 5 lần rồi (tương lai vẫn có thể tiêp tục)
Thích Umeda hơn cũng nhờ cái PV này ><


------------------------
Mà nói gì thì nói tớ thấy gái nhà AKB về khoản dance tài lắm,có thể mọi người sẽ thấy thấy tớ nghĩ như vậy là sai vì nếu nhìn bên ngoài thì AKB là một trong những nhóm nhạc nữ nhảy rời rạc và thường hay không bắt nhịp được nhau.
Nhưng thật sự nguyên nhân của điều đó là vì AKB không có thời gian luyện tập,nói đúng hơn là quá ngắn để tập nhảy kĩ cho 1 bài hát.Trong 1 năm AKB hoạt động rất nhiều,chụp tạp chí,đóng quảng cáo,đóng phim,hoạt động với các unit,chuẩn bị cho concert rồi single cứ cách 3 tháng lại ra như thế,biểu diễn các stage trong rạp Akihabara...nội việc hoạt động thành các sub unit rồi đi promo thôi thì đã không có thời gian để tập nhảy cùng với AKB rồi(mà thành viên của các unit toàn là font girls),như thời điểm bây giờ khi tuần nào cũng có nhóm nhỏ của AKB ra single,các gái phải nhớ các động tác dance của unit mình rồi còn phải nhớ các động tác trong bài hát single sắp tới,các động tác của những bài hát trong concert...hoạt động càng về cuối năm càng nhiều.Trong khi AKB là 1 nhóm nhạc nhiều người việc duy chuyển cũng khó khăn,theo tớ thấy nhóm nhạc ít người di chuyển dễ hơn là nhiều người như AKB,tớ nhớ là người nào di chuyển ở đâu trên sân khấu đều phải được vẽ lại trong giấy và đánh tên,các captain là người thường làm việc đó(cái này tớ đã thấy trong các phần rehearsal concert của AKB) nên việc các gái di chuyển sai vị trí hay nhảy không đúng cũng là chuyện có thể thông cảm được
Nói chung AKB chỉ có thể dợt lại các bài hát trước khi biểu diễn chứ khó mà có thể tập nhảy trong thời gian dài như các nhóm khác,một phần hầu như ai cũng bận với công việc của riêng mình.
Về mặt dance thì các gái đều rất cố gắng nhưng lịch làm việc thì không đủ thời gian cho việc đó.
Dù cho những bạn nói xấu AKB không biết những điều này nhưng mình vẫn thấy rất bực mình khi các bạn ấy lúc nào cũng so AKB với các nhóm nhạc nữ khác về khoản dance khi chẳng biết tí gì về việc này>"< (nhất là mấy bạn tưởng như mình là hiểu AKB lắm trên Arama với TH)

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
August 20, 2011 at 10:40 AM delete

ừm, tớ đồng ý với cậu về khoản nhảy nhót của AKB. Hồi xem các ver của Beginner tớ đã muốn trợn mắt lên vì tự hỏi bao nhiêu ver bao nhiêu vị trí như vậy làm sao nhớ cho hết @____@ Chính vì nội vị trí trên stage đã quá nhiều để nhớ rồi nên việc AKB nhảy có ko đều hay trật nhịp cũng là nên bỏ qua và thông cảm. Chứ xem DiVA nhảy trong Tsuki no Uragawa ai dám bảo AKB ko biết nhảy chứ. Mà tớ thích kiểu nhảy của AKB hơn nhiều kiểu nhảy công nghiệp của showbiz Hàn. Nó tràn đầy sức sống và tươi mới ấy, cứ xem AKB nhảy là lúc nào cũng thấy sức trẻ phơi phới. Còn xem bên Hàn nhảy, ừ thì điêu luyện thật đấy nhưng công nghiệp quá hóa giả tạo, chả thấy sức sống ở đâu.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
August 20, 2011 at 2:32 PM delete

Mình không muốn so sánh việc nhảy của AKB với mấy bạn Hàn,đụng chạm mấy bạn ấy mắc công lắm,tớ ghi ra thế ai muốn nghĩ sao thì nghĩ.
Đúng là tớ yêu AKB một phần cũng về điệu nhảy,tớ thích AKB không nhảy 1 cách gượng ép,lúc nào cũng thoải mái nhảy hết mình dù cho có trật nhịp đi nữa thì đó cũng là một phong cách rất AKB=v=
AKB mang đầy năng lượng mỗi khi trên sân khấu,điểm đó thôi cũng đủ làm tớ thấy thích mỗi khi xem perf của các gái :)

Reply
avatar