Happy 21st Birthday - Little Super Leader - Takahashi Minami


Member mà tớ ngưỡng mộ nhất trong nhất và cũng là member chịu thương chịu khó nhất nhóm
Takamina cùng tuổi Acchan và Tomochin,gia nhập vào AKB cùng thời gian nhưng có vẻ Takamina lại không nổi trội bằng hai người bạn của mình
Dù vậy có lẽ trong lòng những fan yêu mến AKB từ những ngày đầu cho đến bây giờ chắc chắn không thể phủ nhận được sự quan trong của Takamina.
Mặc dù Takamina không phải oshi của mình,nhưng Takamina là mem duy nhất trong nhóm mình cảm thấy vô cùng quan trọng,có Takamina chính là sự may mắn lớn nhất của AKB
Thân hình nhỏ bé nhưng trên vai có không ít gánh nặng,vậy nên fan AKB vẫn rất tự hào khi có Little Super Leader aka Captain này ^o^
Bước qua tuổi 21,hy vọng Takamina sẽ thực hiện được nhiều hơn những điều mình muốn mà năm qua chưa thực hiện được,quan trọng nhất là luôn giữ sức khoẻ thật tốt 

Happy 21st Birthday ~ Takahashi Minami ~
1991.04.08 - 2012.04.08
Previous
Next Post »