Tại sao T_T

Vừa mới biết list guest ngày 18/5 trên MS mà lòng thầm trù tréo cái ông đưa list này =_=


NYC lên ngày hôm đó mình cũng đoán được,vì tuần tiếp theo thì JUMP bận chuẩn bị cho Asia Tour rồi nên chắc chắn sẽ không lên được.
Nhưng tại sao lại có mặt Sasshi ở trong list này mà không phải SKE ?????? >-<


Dấu hỏi quá lớn trong đầu mình mà đây cũng là điều làm mình bực tức nhất


SKE khó khăn lắm mới được lên MS là nhờ nhóm No.1 trên oricon chart với số sale cao thế mà bây giờ biết là tuần đó SKE sẽ ra single,99% là y như thế nhưng tại sao lại không được lên


lại để cho 1 bạn 2 tuần trước đã ra single giờ mới có mặt trên MS để biểu diễn??!!


Mình chẳng có ý gì chống lại Sasshi cả,nhưng mà vậy thì rất thiệt thòi với SKE


Mình vẫn mong SKE có thể là nhóm thứ 2 của nhà AKS lên MS mỗi khi single release


NMB đã không được lên rồi,giờ đến lượt SKE :(


Thế này thì chẳng biết thế nào nữa,MS vì muốn đủ quân số 5 guest trong 1 tập nên đã không buồn mà đẩy SKE ra,trong khi nhóm có khả năng lớn biểu diễn trong tuần đó nhất chính là SKE ;_;


Hôm nay gặp xui xẻo đủ rồi lại thêm vụ này T_T


Thôi thì mong tuần sau đó sẽ vui hơn -_-
Mà cái list đó đây:

Previous
Next Post »