Anime(Part 1)


Lần này mình không nói về idol nữa mà nói về anime.

Mình thì Shoujo hay Shounen gì cũng coi hết duy có cái khác biệt là Shoujo thì coi manga còn Shounen thì coi anime.
Nguyên nhân tại sao thì theo mình rất đơn giản,vì coi Shoujo trong manga lúc nào cũng cảm thấy hay hơn rất nhiều,qua anime thì cái lãng mạn hay chất của nó biết đâu mất rồi.Còn Shounen coi anime thì các màn đánh nhờ  có tiếng động với màu sắc mà mình dễ nhận ra và thấy hay hơn nhiều trong manga dù nhiều bạn nói coi manga hay hơn vì cái chất của anime cũng từ manga,thêm nữa các anime Shounen thường có nhạc opening và ending rất hay,kết hợp với màn đánh thì không có gì để chê cả như Ueki no Housoku,One Piece,Naruto hay D.Gray-man

Shoujo thì nội dung chắc mọi người chẳng còn lạ gì nên mình chẳng bàn nữa

Shounen thì mình chỉ thích những truyện nói về tình bạn nhưng đừng uỷ mị quá,một chút thì không sao với lại mình không thích kiểu kinh dị máu me nhiều nói chung như D.Gray-man hay Fairy Tail là nhất rồi.Trong những anime Shounen tớ thích thì có Fairy Tail là có khá nhiều cảnh ecchi nhưng cái này là phục vụ cả fanboy lẫn fangirl LOL

Fairy Tail mình không khuyến khích coi,nói chung coi qua tập thứ 2 mới quyết định bạn có muốn coi tiếp hay không vì mình thấy tập 2 của phim mới thật sự hay,còn tập 1 vẫn chưa có gì.Fairy tail vui có buồn có nhưng lúc nào sự gắn kết như gia đình của hội Fairy Tail cũng được làm nổi bậc ở mỗi tập,ngồi coi nhiều lúc cười đau cả bụng.Đặc biệt Fairy Tail không chỉ là hội pháp sư bình thường,mà còn là ngôi nhà chung của những đứa trẻ mồ côi có tuổi thơ khó khăn khác nhau.
Chắc không khó khi mọi người tìm hiểu bộ này vì giờ Fairy Tail khá là nổi,gần ngang ngửa One Piece,và mình cũng như nhiều bạn khác nhận thấy ở Fairy Tail và One Piece nét vẽ có nhiều chỗ giống nhau(lúc đầu mình còn tưởng cùng tác giả)
Điều đặc biệt nữa bạn chưa coi anime bao giờ mà thích "trai đẹp gái xinh" thì mấy bộ tớ kể trên đều có đủ hết đấy=v= còn về nét vẽ đẹp nhất và thanh thì có D.Gray-man

Hiện giờ Fairy Tail là anime mà mình thích nhiều opening nhất,vì phim vẫn đang ra nên mong chờ mấy cái nữa  -v- Giới thiệu mấy cái opening hay
P/s: có mấy cái bị mirror






Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
January 1, 2012 at 12:40 PM delete

HAPPY NEW YEAR BOOKA !!! <3<3<3

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
January 1, 2012 at 5:15 PM delete

HAPPY NEW YEAR (≧∇≦)

Reply
avatar