110615 Oha!4 Interview - AKB48

Clip này phần đầu nói về buổi biểu diễn của AKB ở "Love in Action Meeting" ngày 14 vừa rồi của Japanese Red Cross về thảm họa kép vừa rồi.
AKB là người đại diện nên chắc chắn sẽ không thể thiếu ở các hoạt động của Japanese Red Cross
Ngoài ra còn có đoạn nói về Eguchi Aimi,clip có chiếu những đoạn phỏng vấn fan và hầu như ai cũng nghĩ bạn ấy là CG :)
Nhưng sau khi coi hình của bạn ấy trên WPB thì nghĩ nếu bạn ấy có thể bước ra ngoài đời thật và biểu diễn thì sẽ rất thú vị,trong khi Aimi đẹp hơn Hatsune Miku nhiều =v=


Sau khi lượm lặt từ nhiều nơi và nhìn kĩ khuôn mặt bạn ấy thì nhận ra thế này:
Tóc - Yuko
Tai - Mayuyu
Khuôn mặt - Haruna(?)
Chân mày - Minami
Mắt - Acchan
Mũi - Tomochin
Miệng - Mariko
Cái người thì tớ nghĩ là của Yuko vì có cùng chiều cao,nhưng vòng 1 Yuko lại lớn hơn của bạn Aimi,mà cũng có thể là do photoshop@_@
-----------------------------
Mới thấy được một cái khó hiểu
Tại sao Acchan lại có hình cùng với 3 dv đóng Ikemen desu ne mà không phải bạn dv nữ chính kiaO_o?
Tớ không biết chữ tiếng Nhật ở trên viết gì hết,không biết các bạn có thể dịch giúp mình không?
Mà nhìn cái hình này lại buồn,giấc mơ Hika là Nakatsu đã tan vỡ vì phim này=_=
Previous
Next Post »

10 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
June 16, 2011 at 8:05 AM delete

Mèn ơi....Càng nhìn càng thấy FAKE....FAKE....Á....Nhưng mà dễ thương quá.....Toàn có nét của các Oshimen của mình....:x:x:x
P/S:Bài hát kỳ này tên là gì vậy Boa^^....:D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 16, 2011 at 8:43 AM delete

vậy là bạn không down album của AKB về nghe rồi,bài này có trong album đó:)
P/s: gọi tớ là booka đi ^^

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 16, 2011 at 8:44 AM delete

Ui dzời....Dạo này PC mình dở chứng....Down file MF má ơi nó lâu kinh khủng....=.=...=))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 16, 2011 at 10:00 AM delete

Ah,ra vậy album này hay lắm không down được thì hơi tiếc:)
Bài này tên Kimi To Boku No Kankei do Acchan và Tomochin hát

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 16, 2011 at 10:02 AM delete

Roài....Nãy mình vô Mp3zing tìm đc roài...2 disc ^^....Có một số bài cũ....Nghe vẫn hay kinh....:x:x:x

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 16, 2011 at 12:31 PM delete

Boa có nick yahoo hem^^...Nếu có cho mình xin đi để 8^^...:)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 16, 2011 at 7:23 PM delete

Mình ít lên Y!H lắm,thường thì mình ở đây nhiều hơn

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 17, 2011 at 8:14 AM delete

Oh...^^...Vậy 8 ở đây cũng đc ^^...

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
June 17, 2011 at 9:06 AM delete

"Tại sao Acchan lại có hình cùng với 3 dv đóng Ikemen desu ne mà không phải bạn dv nữ chính kiaO_o?" ủa tớ tưởng Acchan đóng Mizuki là nữ chính luôn rồi chứ? @___@
Cái tựa ở trên có nghĩa là "Nhanh chóng phát hành - Tháng 7 bắt đầu (ko rõ ở đây là bắt đầu quay phim hay chiếu phim) - Thông tin về bộ phim". Nó chỉ là cái tít thôi à :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 17, 2011 at 9:52 AM delete

Cảm ơn bạn đã dịch:)
Tại mình thấy lạ là 2 phim hoàn toàn khác nhau,với lại Acchan đâu có liên quan gì đến 3 trai kế bên.
Cái ''Tháng 7 bắt đầu" là bắt đầu chiếu đó ^^

Reply
avatar