[DOCUMENTARY of AKB48]B-Band

Đây là đoạn AKB tập chơi nhạc cụ mà tớ cut trong DOCUMENTARY của AKB chiếu ngày 23 vừa rồi
Coi hết tớ thấy DOCUMENTARY của năm nay hay hơn năm trước nhiều 
Mình không spoil trước đâu,mọi người down về coi full thì sẽ biết,tớ đang mong sẽ có engsub sớm XD
Nói về đoạn clip tớ cut ra này
Thì ra AKB đã chuẩn bị cho single 25 từ hơn 4 tháng trước,và các gái cũng đã được nghe bản nhạc trước đó rồi,về sau thì mới thu âm giọng và quay PV.Có thể nói Aki-P đã chuẩn bị rất nhiều bài cho AKB rồi,giờ chỉ cần hát và quay PV thôi,khâm phục.AKB đi lên một phần cũng nhờ vào Produce tài năng này.
Trong clip nó có ghi ngày tháng AKB bắt đầu học,nếu mọi người không tin cứ nhìn vào kiểu tóc của Acchan và Yuko thì sẽ biết đó là vào thời gian nào.
Thật chứ giờ tớ mà học cũng cảm thấy khó rồi nói chi AKB bắt đầu học chơi nhạc cụ là điều vô cùng khó,học mấy cái này từ hồi nhỏ may ra còn giỏi.
Cộng thêm muốn giỏi thì phải thường xuyên luyện tập,còn mấy gái AKB thì thời gian ngủ còn không có nói chi luyện tập,khoảng thời gian từ tháng 8 đến cuối hết năm 2011 là khoảng thời gian cực kì phải nói là cực kì bận rộn của AKB với sub unit,single,magazine,CM,drama,concert,...Một núi công việc thế mà lại khó mang đàn trống đi theo thì làm sao luyện tập.
Nên mọi người cũng phải hiểu cho AKB,dù bây giờ mấy gái lên biểu diễn cho 1 show thì cũng không chắc tốt được nhưng chỉ cần các gái đã cố gắng hết sức thì fan vẫn luôn trân trọng điều đó.
Còn 1 điều nữa,mọi người coi kĩ trong đoạn clip này thì nhận ra AKB đều mệt mỏi khi tập luyện và không có vẻ gì là hứng thú lắm 
 P/s: Có một đoạn tiết lộ PV GIVE ME FIVE ở cuối clip >0<
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
January 25, 2012 at 8:29 PM delete

Bạn ơi cho mình hỏi, DOCUMENTARY năm nay hiện đang có link ở đâu rồi vậy?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 25, 2012 at 10:42 PM delete

Cái này thì mình down full ở đây,bản MP4,nhẹ hơn TS nhiều,nhưng ở đây thì tốc độ down chậm hơn: http://jpddl.com/tv-show/85029-120124-documentary-of-akb48-akb48p11280x720-x264mp4.html
bạn muốn down về nhanh thì chờ mấy bạn bên idol48vn up lên MF thì down về nhanh hơn

Reply
avatar