Kathniel và She's dating a Gangster phiên bản movie

Vâng,cuối cùng điều mà rất nhiều fan Kathniel mong mỏi trong năm qua đã thành sự thật.


Thành công từ bộ phim Pagpag(phim kinh dị) cho MMFF 2013,cặp đôi nổi tiếng hiện nay Kathryn Bernardo và Daniel Padilla ẽ tham gia vào bộ phim sắp tới được chuyển thể từ một trong những cuốn sách bán chạy nhất 2013(ở Phillipine) - She's dating a Gangster
Cuốn sách bán chạy hiện nay She's dating a Gangster được  ra mắt lần đầu trên mạng viết truyện online Wattpat,sau đó đã được xuất bản thành sách vào cuối tháng 3/2013.Truyện được viết bởi Bianca Bernardino,nhanh chóng có mặt trong danh sách những cuốn sách bán chạy.Tác phẩm nổi tiếng đã được công ty Star Cinema(công ty của Kathniel) mua bản quyền cho bộ phim sắp tới

Trong một bài phỏng vấn của Candymag,tác giả cuốn sách đã nói cô nhìn Daniel và Kathryn cảm thấy như các nhân vật của mình đang thật sự ở ngoài đời thật nếu như truyện được chuyển thể thành phim.Cô ấy còn nói Daniel có một khí chất bad boy và tính cách của Kath khá giống với nữ chính nên đó là nguyên nhân tại sao họ hoàn toàn phù hợp vào vai những nhân vật này

She's dating a Gangster là câu chuyện nói về Athena Dizon người phải lòng anh chàng bạn trai giả  Kenji de los Reyes một gangster và người nắm giữ trái tim của bao cô gái trong trường

Bộ phim chuyển thể She's dating a Gangster sẽ được đạo diễn bởi Cathy Garcia-Molina cũng là đạo diễn của bộ phim Got to Believe của Kathniel hiện giờ.Dự án sẽ khởi quay vào tháng 3/2014

-----------
Vài dòng về tin này truyện She's dating a Gangster mình mới biết cũng năm trước,tại thấy fan Kathniel nói về truyện này khá nhiều,nhưng chưa coi bao giờ cũng vì nó ghi tiếng Phillipine(ghi tiếng anh thì được rồi ;_;)
Nói chung là các bạn cứ phần lớn yên tâm là mình sẽ làm sub tiếp phim này sau cái Must be love năm trước của Kathniel,chừng nào có eng là làm liền,với lại nội dung truyện này khá mới mẻ,có thể nói hơn MBL,một sản phẩm đáng chờ đợi.Thật ra thì năm rồi Kathniel cũng có đóng Pagpag nhưng vì phim này thể loại kinh dị mà mình lại không thích thể loại này nên thôi không làm,bạn nào muốn thì coi engsub cũng được,nói chung kinh dị thì chắc khỏi cần sub ~_~
Previous
Next Post »

22 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
March 9, 2014 at 9:59 AM delete

k biết phim này có vui và lãng mạng hơn MBL và G2B của kathiel k nhỉ.chứ mình xem 2 phim này vẫn chưa thỏa mãn lắm.vì trong g2b kath vs daniel đóng nhiều cảnh khóc wá :(.xem mà bùn ghê.lại còn thêm bà mẹ jouquin vs mấy con nhỏ bạn đối xử k tốt vs chichay.nói chung là mình hi vọng 2 ng trong phim mới sẽ dc hạnh phúc hơn.có nhìu cảnh quay lãng mạng hơn.r bít đâu còn có 1 cảnh kiss nữa :3.cám ơn bạn đã viết bài giới thiệu về phim nhé.nhớ làm vietsub cho tụi mình coi với nhe bạn.hihi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 12, 2014 at 10:44 PM delete

Một phần vì phim có cả người lớn coi,nên nó phải có nhiều tính drama tí,nói chung đúng là buồn,nhưng kết thúc có hậu :)
Năm nay Kath tròn 18 rồi,mình cũng đang hy vọng Kath sẽ có "first screen kiss" với Daniel như theo mấy bạn fan trên tumblr nói ^0^
Nói thật chứ couple Kathniel này trong sáng quá trời,ngoài nắm tay ôm eo ra,qua nhà nhau chơi(có ba mẹ ở đó),thiếu điều chỉ có kiss nữa thôi ;_;

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 20, 2014 at 10:25 PM delete

Mình có thấy 1 trang fb nào đó ghi thật sự thì kathniel đã kiss nhau thật sự nhưng họ đã chỉnh sửa ở phút cuối cùng vì họ quên rằng kath chỉ mới 17t :)).k biết là thật hay giả :3.mình cũng vừa đọc dc 1 bài báo phỏng vấn kath.kath nói rằng kath k thể có 1 mối quan hệ vs daniel vì 2 ng k cùng tôn giáo.kath chỉ có thể đặt mối qh vs ng cùng tôn giáo vs mình.kath nói kath và daniel cũng thi thoảng nói về tôn giáo của 2 ng.và kath cũng mời daniel tham gia vào dịch vụ j đó.nhưng kath k muốn ép buộc daniel chuyển sang cùng tôn giáo với kath.mình đọc mà thấy hoang mang quá.k biết bạn đọc chưa và bạn cảm thấy thế nào ?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 20, 2014 at 11:23 PM delete

Mình cũng mới đọc cái tin đó,đúng là không ngờ bên Philippine cũng có việc này,chả trách Kath chưa bao giờ thừa nhận chuyện hai người.Thế này thì buồn thật,liên quan đến tôn giáo thì rắc rối.Ai đặt ra cái luật này cũng ác thật ;_;
Dù sao 2 người vẫn còn trẻ,vẫn còn nhiều điều trước mắt,dù thế nào mình là fan cũng chỉ biết ủng hộ thôi,chỉ trách cuộc đời lắm trái ngang,cho hai người có duyên gặp gỡ gắn bó với nhau nhưng lại tạo ra trắc trở lớn thế này T_T

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 21, 2014 at 8:36 AM delete

Tiếc thật.mình rất thích cặp này.thích lúc 2 ng giỡn.lúc 2 ng nhìn nhau.trong sáng và đáng yêu ghê.nhưng nếu 2 ng có quen nhau thì mình cũng k chắc đó là điều tốt cho kath.vì 2 ng còn quá trẻ.trong giới diễn viên lại có quá nhiều phức tạp k chắc rằng daniel vẫn 1 lòng chung thủy vs kath.nên mình chỉ biết chúc cho kath luôn luôn hạnh phúc dù vs ai đi chăng nữa và luôn mạnh mẽ trong tình cảm.vì kath nhìn rất hiền lành và yếu đuối.mong là tới khi mình lấy chồng thì cũng dc thấy kath lấy chồng chứ đừng như nhiều nghệ sĩ tới 30 mấy vẫn chưa có chồng :(

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 21, 2014 at 10:05 AM delete

Thật sự thì cả 2 còn quá trẻ,thấy thường các cặp đôi teen thế này yêu nhau sâu đậm nhưng lại khó mà bền lâu,đối với Kath thì Daniel là người đầu tiên,còn Daniel thì mình không biết Kath là người thứ mấy,nhưng có thể nói là người ổng thương lâu nhất.Mà nói thật chứ con gái như Kath ông Daniel mà bỏ một cái là hơi bị nhiều người giành LOL
Mà đến 30 mấy mà Kath vẫn không lấy chồng thật thì có thể chứng minh Kath lúc đó còn nặng tình với Daniel.
Nghĩ đi nghĩ lại thì đúng là tiếc cho cặp này thật,đây là lần đầu tiên mình thấy được cặp đôi teen mà trong sáng thế này ;_;

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 21, 2014 at 12:39 PM delete

Thật sự thì trc tới giờ mình chưa từng thích 1 ng diễn viên nữ nào cả.mà k hiểu s khi thấy kath thì mình lại thích đến v.tới nỗi bạn mình còn nói mình cuồng quá :)).nhiều khi mình còn muốn đi hôc tiếnh philippine vì coi mấy cái clip của kathniel mà k hiểu j nên đâm ra tức :)).k biết g2b ng ta có làm engsub k hả bạn.mà công nhận tập cuối phim kath đóng cảnh giận r khóc dễ thương và tư nhiên quá.cái kết lại quá đẹp nữa :3

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 21, 2014 at 2:32 PM delete

Kath thì mình thấy ngoài cái chiều cao ra chứ những cái khác không vấn đề gì,đánh giá 9.5/10 luôn,dễ thương,học giỏi,hiểu chuyện,tài năng,giỏi việc bếp luôn cho nên mới nói ông Daniel mà bỏ là mấy anh khác xông lên liền LOL
Mà bạn chọn đúng ng để thích đấy chứ,mình thì khâm phục Kath là nhiều,mà về tiếng Philipine thì bạn có thể lên tumblr nhờ một số fan Kath dịch ra chỗ nào mà bạn ko hiểu,mình cũng có nhờ mấy bạn đó dịch lời bài hát,nhưng mà để ý bạn nào viết tiếng anh nhiều hãy hỏi,vì Philipine nói vậy chứ nói tiếng anh giao tiếp bt giỏi nhưng sành sỏi thì cũng ko nhiều

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 21, 2014 at 5:08 PM delete

Đúng vậy đó bạn.kath là kiểu cô gái hiếm có và rất dễ có cảm tình khi gặp.gương mặt rất thánh thiện và nụ cười hiền hậu nữa.k biết bạn biết enrique gil k nhỉ.mình thấy 2 ng cũng xứng nếu kath và daniel k thành :3.daniel mà bỏ kath thì thật là sai lầm cho daniel và ai dc kath chọn lấy thì là phước cho ng đó lắm bạn nhỉ.daniel từng nói vs kath là Đừng nói chuyện với những ng con trai khác và daniel và daniel cảm thấy thất bại và ghen tức mỗi khi có ai đến gần kath.Trong khi Kath nói daniel có thể nc vs những cô gái khác và sẵn sàng ủng hộ daniel nếu daniel có một leading lady mới >.<.Rồi daniel còn nói rằng đã cảm thấy say mê ngay lập tức từ khi gặp kath ở bộ phim growing up nữa.Nên nói j thì nói mình tin daniel thương kath thật sự vì hành động và lời nói của daniel đều chứng minh tất cả.dù có thành hay k thì daniel cũng từng làm cho kath hạnh phúc.v là đáng quý r.còn duyên nợ thì chưa ai biết dc bạn nhỉ :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 21, 2014 at 7:04 PM delete

Biết Princess & I là phải biết Enrique Gil rồi,bạn này cũng đẹp trai lắm XD bạn này có đóng cặp với Kath 1 phim rồi,thấy cũng đc nhưng mình nghĩ hai người là bạn thôi chứ không thích gì,Kath thì chắc chắn không rồi,còn Gil thì không biết.
Không biết bạn có biết chuyện trước khi đóng Growing up với Kath thì Daniel đã có bạn gái,xong thời gian sau là ổng chia tay cô đó đi với Kath luôn,mà Daniel thuộc dạng hay ghen và thích sở hữu(cái này nhìn ổng với Kath là hiểu LOL) nên Kath tốt thế chắc ổng không bỏ đâu trừ khi Kath nói trước.
Duyên nợ thì đúng khó nói,thôi đành chờ tương lai vậy

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 21, 2014 at 7:54 PM delete

Vì mình thấy vs cô gái như kath thì chắc chắn ai cũng có cảm tình r.về phần enrique gil thì mình có xem vài clip thấy ng này cũng có 1 cảm tình đặc biệt khi nói về kath và nói chuyện vs kath.2 ng giữ khoảng cách là vì có ông daniel chen ở giữa vs chiếm hữu kath ghê wá chứ k có ổng là 2 ng dám thích nhau lắm :D.còn về bạn gái cũ của daniel thì mình có biết.k biết là ng thường hay diễn viên ca sĩ j nữa nhưng nhìn thì thấy thua kath là cái chắc nên ông daniel mới theo như sam ý :3. p/s :chào mừng bạn đến vs hội yêu kathniel :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 23, 2014 at 1:57 PM delete

Ah mình biết ban Gil,bạn đó đúng đẹp trai thật, nhưng thấy tình Daniel thân với Gil lắm nên nếu có chuyện Kath ghép Gil thì mình không nghĩ Gil sẽ thấy không vui đâu.
Muốn thì Kath nên quen người khác không phải bạn Daniel một khi giữa hai người không thể đến với nhau nữa

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 23, 2014 at 9:49 PM delete

V hả bạn.mình k biết gil và daniel là bạn thân của nhau.Đúng là kath và gil mà ghép nhau thì khó xử thật.Nhưng chuyện tình cảm mà một khi đã đến thì khó nói lắm.Mình thấy bên phillippine cũng có nhiều fan kathquen.Nhưng đối vs mình ai dc kath chọn mình đều ủng hộ miễn ng đó làm kath hạnh phúc :).Mà s dạo này ít thấy bài bạn viết về kathniel quá.Mình k biết dạo này họ đang làm gì nữa >.<

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 25, 2014 at 9:43 PM delete

Mình đang ôn tập thi nên không post của Kathniel được chứ thật ra dạo này Kathniel có nhiều cái hay lắm,khoảng tối t5 mình sẽ post lên :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 25, 2014 at 10:20 PM delete

hihi.Cám ơn bạn nhiều lắm :3

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 21, 2014 at 7:39 PM delete

May ban coi princess & i o dau z

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 4, 2015 at 10:19 PM delete

Chủ nhà ơi, cái phim kinh dị hai bạn ý đóng chung nhà mình có làm sub không ạ?

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 4, 2015 at 11:23 PM delete

Vậy là bạn không đọc dòng trên của mình rồi:
"... Kathniel cũng có đóng Pagpag nhưng vì phim này thể loại kinh dị mà mình lại không thích thể loại này nên thôi không làm,bạn nào muốn thì coi engsub cũng được,nói chung kinh dị thì chắc khỏi cần sub ~_~"

vậy chắc bạn đã hiểu :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 17, 2015 at 9:20 PM delete

Kattryn và daniel đaq qen nhau s

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 10, 2015 at 4:58 PM delete

Cho mình xin link bản vietsub phim Must be love vs ạ

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
April 10, 2015 at 8:26 PM delete

Vào đây down nè bạn :)
http://abtrio.blogspot.com/2013/06/vietsubmust-be-love-2013-vi-tinh-yeu.html

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 12, 2015 at 11:30 AM delete

c ơi có web vietsub hãy tin em thêm lần nữa k ạ? đợt trước e cùng tìm đc 1 cái web trên youtube để xem mà bh k xem đc nữa :'( hình như web đó bị xoá mất rồi :((

Reply
avatar