Về tổng cải tổ cả nhà 48


Hôm nay ngày cuối của nửa đầu RH200 thì chỉ có ngày đầu và cuối là có tin shock =_=
Nhưng shock nhất vẫn là tin cải tổ cả nhà 48 ngày 24/2 sắp tới


Mình thật sự không hiểu lắm,khi mà stage mới sắp ra,với lại các nhóm nhà 48 gần như shuffle gần hết(chỉ còn NMB) đặc biệt là HKT mới shuffle xong thì bây giờ lại làm nữa O_o

Thật AKB mất đi quá nhiều thành viên chủ chốt,mình đồng ý cần phải có thành viên promo lên team,nhưng có cần phải làm lại hết cả nhà 48?

Các fan khác và có cả mình đang nghĩ khả năng lớn lần shuffle này Jurina có khi về đầu quân cho AKB luôn,không còn kiêm nhiệm nữa,mà để SKE lại cho Rena và Akari (theo như việc Akari được vào sen lần này) Ai cũng biết Jurina yêu SKE thế nào,qua luôn không về SKE thì làm sao đây =_=

Mình thấy cái việc cải tổ cả 4 nhóm thế này có cái không ổn,chẳng phải khi audition thì từng mem đều đã chọn nhóm mình muốn vào rồi sao,chẳng lẽ nói mem ấy rất thích NMB nên đk vào nhóm mà giờ phải ở trong SKE sao,thế thì audition tuyển chọn mỗi năm còn ý nghĩa gì -_-

Cũng có thể sau khi Aki-P coi xem qua năng lực các mem thấy có người hợp với Team này nên quyết định làm cải tổ luôn

Nói chung Mayuyu bị chuyển một lần nên chắc dù chuyển nữa cũng không sao,miễn sao đừng ra khỏi AKB là được,còn bạn Keicchi thì mong vẫn yên vị trong Team N vì đi đâu Keicchi cũng không hợp bằng Team N đâu ;_;

Gần Tết rồi mà biết được cái tin này thấy cảm giác lẫn lộn quá,để đến ngày 24/2 sắp tới xem thế này ~_~

P/s: Hôm nay lên blog xem có nhiều mem khá tỉnh,chắc sau cái shuffle năm 2012 với năm trước miễn nhiễm rồi chăng,nhưng sợ thì chắc có
Previous
Next Post »