[Vietsub]Tonari no Banana - Happy 20th Birthday Watanabe Mayu!

http://i4.minus.com/jVmXGtwgPY74Y.png  
Vậy là Mayuyu được 20 rồi,thời gian qua nhanh quá,làm cho con người ta không biết được mình đã bỏ qua những điều gì,giữ lại được những điều gì.
Gần 7 năm Mayuyu trở thành 1 phần của AKB,có thể nói đối với Mayuyu,AKB là một nơi đã làm Mayuyu thay đổi,từ một cô bé như cái bóng trong lớp,ít chơi đùa với ai,trò chuyện với ai trở thành một cô bé hoạt bát,tự tin hơn,độc lập hơn.

20 tuổi đánh dấu sự trưởng thành của một con người,Mayuyu cũng vậy,chắc hẳn trong suốt những năm tháng trong AKB,Mayuyu đã học được rất nhiều điều,thay đổi rất nhiều.
Thật sự nhìn hình ảnh Mayuyu khi audition và giờ đây thì mình tự hào lắm,có ai nghĩ rằng cô bé tóc ngắn cũn,gương mặt non nớt thế lại có thể trở thành một cô gái như bây giờ.
Perf Tonari no Banana này Mayuyu biểu diễn cùng Lovetan trong 1 concert năm 2008,mặc dù giọng hát Mayuyu vẫn vậy,nhưng ai coi perf này đều sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa Mayuyu 14 tuổi và 20 tuổi
Có thể nói bài hát này dường như nói được hết về Mayuyu,một cô bé cố gắng trở thành một thiếu nữ.
Mình không biết rằng đoạn đường của AKB đối với Mayuyu còn dài hay không,nhưng mình nghĩ rằng tình yêu của Mayuyu đối với AKB sẽ không bao giờ thay đổi
Hy vọng bước sang tuổi mới - tuổi trở thành một người lớn thật sự - Mayuyu sẽ luôn đạt được điều mình mong muốn và hãy mãi đáng yêu xinh đẹp thế này nhé :)


Happy 20th Birthday Watanabe Mayu!!!
1994.03.26~2014.03.26
Previous
Next Post »