"...Yuuchan, chị thật sự sẽ đi phải không..."

 Khi concert tốt nghiệp của Yuko đang cận kề,Mujack(chương trình do Takamina làm host) đã làm một tập đặc biệt mang tượng đề "Yuuchan" kỉ niệm tốt nghiệp cho Yuko
Trong tập này,Yuko và Takamina đi chơi cùng nhau,theo như Takamina nói là first date của 2 người,và trong đây bức thư của Takamina gửi đến Yuko sẽ cho thấy được "tình đồng đội" của bộ đôi Chibi nhà AKB như thế nào.Takayuu(hay còn gọi là WMidget) dù cả hai không thân như Acchan với Takamina nhưng ở họ có cái gì đó đặc biệt hơn thế.
Đây là một tập rất dễ thương nhất là đoạn hồi tưởng của cuối chương trình của cả hai kèm lời bình của Takamina,không biết các bạn thế nào nhưng mình đã khóc khi xem đoạn đó.


Thư của Takamina gửi đến Yuko 14.03.21


    Gửi Yuuchan



    Em rất vui khi được đi cùng chị cả ngày hôm nay, trước khi Yuuchan tốt nghiệp. Khi em nhớ lại 8 năm về trước của AKB, em nghĩ thời gian chúng ta dành cho nhau thật không nhiều. Khoảng thời gian chúng ta ăn riêng cùng nhau là lần sau khi Acchan tuyên bố tốt nghiệp.

    Chúng ta đều yêu quý AKB và tập trung vào đam mê của mình. Em nghĩ rằng cả mình và Yuko đều giống nhau. Điểm khác nhau có lẽ vì em là Tổng quản lý nên em có thể nói ý kiến của mình ra còn Yuko thì lại không cần phải làm điều ấy và mọi người lại hiểu được. Vì điều chúng ta nghĩ cũng r
ất giống nhau thế nên dù hai ta không còn ở bên nhau nữa cũng không sao,chỉ cần bên cạnh những lúc ta thật sự cần.

    Chúng ta không phải là bạn thân;

    chúng ta là đồng đội.

    Khi em nói điều này trong một buổi phỏng vấn,staff đã nói với em “Yuko-chan cũng nói giống thế”- Em đã nghĩ Ahh… chúng ta thật sự có cùng cảm nhận với nhau và em nhớ nó đã làm em thấy rất vui. Rất nhiều thành viên đã tốt nghiệp và khi ta nhận ra chỉ còn rất ít thành viên cùng thế hệ với mình,chúng ta đều hiểu được cảm giác bị bỏ lại đằng sau đó là khi Yuko nói với em suy nghĩ về việc tốt nghiệp và chị đã nói "Xin lỗi".

    Không sao cả.

    Em biết Yuko đã bỏ bao nhiêu công sức cho AKB. Nên xin chị, hãy là chính mình và nói “Ch
ị sẽ đi”. Lỗ hỏng Yuko để lại sau khi đi sẽ rất lớn , em sẽ không thể nào tự mình lấp đầy được nó, em muốn làm điều đó với các thành viên khác… với những thành viên dõi theo lưng của Yuuchan - em muốn bảo vệ AKB. Sẽ rất buồn nhưng em vẫn phải nói từ tận đấy lòng mình,gửi lời chúc đến chị. Thời gian còn lại khi chị còn ở AKB, em hy vọng Oshima Yuko vẫn là Oshima Yuko.

    Chúc mừng chị tốt nghiệp.


    Takahashi Minami



Lời của Takamina ở cuối chương trình 
khi hai người chia tay nhau
 
Ngày hẹn đầu tiền cùng Yuuchan qua thật nhanh…

Yuuchan, chị thật sự sẽ đi phải không…
Em biết rằng ngày này rồi thế nào cũng sẽ đến nhưng, nhưng chị biết không… như em đã nghĩ,nó thật sự rất buồn… em muốn được ở bên chị nhiều hơn nữa…

Yuuchan, khung cảnh chúng ta đã thấy - Em tự hỏi nó sẽ kết nối đến tương lai nào…

Previous
Next Post »