[Preview]AKB48 single thứ 38,chuyển giao thế hệ


Phải post bài về AKB chứ không thì lại có nhiều người nghĩ mình quên mất mấy gái rồi,nhưng thật ra mình vẫn theo dõi tình hình nhà 48 đều đều đó chứ,tại nhiều tin quá đâm ra lười post,chỉ post mấy cái thật sự có hứng thôi.Nhiều lúc có cái blog thập cẩm như của mình thật mệt mà =)) coi thông tin về từng cặp với các nhóm cũng đủ hết thời gian rồi 

Chẳng là hôm nay ra preview PV Kibouteki Refrain và cover single luôn,đây là single đầu tiên vào mùa thu không phải theo style cool như những năm trước,dù vậy nhờ có Sakura và Mayu làm double center nên làm single trở nên thú vị hơn chút,dàn sen lần này có nhiều gương mặt mới,cũng đúng,dù sao AKB cũng đang đến lúc chuyển giao thế hệ rồi,cần lăng xê ai thì cứ thế mà tiến thôi =))


Nói về cover trước,thật rất thích concept lần này của single kiểu "run for your life" ấy nhưng phải công nhận chụp khi chạy thế này rất đẹp,dù đơn giản nhưng vẫn đẹp,ai nói nó rẻ tiền chứ mình thấy nó vẫn hơn những ảnh photoshop công phu đấy



Về PV thì khá bất ngờ khi Aki-P lại cho dàn kami7 cũ quay trở lại,nghĩ nếu để dành cho năm sau kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm thì chắc mình sẽ không bất ngờ,nhưng dù sao trong đầu Aki-P tính toán thế nào fan sao biết được,chỉ mong năm sau làm cái kỉ niệm nó hoành tráng là được rồi 
AKB từ hồi nào giờ điểm mạnh nhất vẫn là ở PV có nội dung hay dạng drama,nên với PV kiểu cao trào thế này thì mình càng thích,đặc biệt là đoạn chạy kết hợp với điệp khúc càng làm tăng sự thích thú của người xem với PV,nói chung là hiệu quả cao
Nội dung như việc chuyển giao thế hệ,giữa gen cũ với gen mới bằng cách ném cái túi cho nhau,nói chứ coi PV của AKB mà lúc nào cũng phải để ý nhiều lắm,vì có thể đó là gợi ý của Aki-P,dù sao những PV thế này mình xem chẳng bao giờ chán cả
Preview PV

Previous
Next Post »