[Vietsub]She's Dating the Gangster (2014) - KathNiel(Complete)

Sau bao nhiêu ngày tháng cuối cùng cũng đã có thể tung tiếp project tiếp theo,mình đã kiếm raw nhiều nơi,nhưng cuối cùng chỉ có raw từ AQQS,tuy vậy raw ở chỗ này có điểm là logo của web để rất lớn,dù hiện lên trên không lâu,thôi thì đành vậy vì hiện giờ chỉ có bản này là đẹp nhất thôi,nên có gì hy vọng mọi người coi bỏ qua cái logo kia
Nhưng rất vui là lại có thể gặp lại mọi người trong dự án này,năm sau hứa hẹn Kathniel sẽ có 1 bộ movie nữa nên mọi người hãy chờ nhé ^^ 

Trailer phim
Đã up xong link down 


Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Athena Dizon, một học sinh 17 tuổi, và Kenji de los Reyes, một thiếu niên nổi loạn. Cả hai giả  làm người yêu để làm bạn gái cũ của Kenji ghen. Athena đã nghĩ rằng mọi chuyện sẽ không sao và cuộc sống của cô ấy cũng sẽ không thay đổi, nhưng dần rồi tình cảm của họ chuyển biến theo hướng cả hai không nghĩ đến. Athena sẽ yêu Kenji thế nào khi những tháng ngày của cô chỉ còn đếm được từng ngày? Cuối cùng Kenji có nhận ra được tình cảm thật sự của mình dành cho Athena?


Diễn viên

Vietnamese Translator+Encode: abtrio@blogspot
Raw: AQQS

Caption

Download (Updated Link)

Link online: https://vid.me/u/hoangyen703 - Cảm ơn bạn Hoàng Yến :)
P/s: Lần này mình up 1 cục luôn nhé,không còn phân nhỏ ra nữa nên mọi người không cần hỏi cách down đâu

Chắc chắn cũng sẽ có những sai sót,hy vọng mọi người sẽ bỏ qua 


Previous
Next Post »

31 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
October 7, 2014 at 9:06 AM delete

Ngày nào mình cũng lượn qua lượn lại trang of bạn để xem có gì mới ko.Mặc dù có 1 số bài bạn viết về Hiểu Dĩnh nhưng mình cũng đọc đầy đủ.Và ố la la hôm nay đã có thể xem phim của KN r.Tuy là mình xem bản Engsub r nhưng xem VietSub thì có cảm xúc hơn.Mình sẽ giới thiệu các fan KN ở đây mà mình biết vào xem blog of bạn.Như là để cảm ơn bạn đã dành thời gian làm sub cho tụi mình xem <3

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
October 7, 2014 at 11:45 AM delete

Cảm ơn bạn đã ủng hộ :) làm có người xem là vui rồi ^^

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
October 11, 2014 at 10:42 PM delete

Co the cho minh link xem online ko? Email: linh.gao@gmail.com Tks

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
October 11, 2014 at 10:55 PM delete

https://vid.me/u/hoangyen703 .Hi vọng bạn thích :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 24, 2015 at 12:38 PM delete

chị ơi chị có link xem online của princess & i vs growing up k ạ

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 27, 2015 at 12:22 AM delete

Cái đó thì tiếc là không có đâu bạn ;_; nói chung phim Philippine là cực khó tiếp,movie thì còn may ra :(

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 27, 2015 at 1:12 PM delete

chị ơi em là fan KN. chị có thể gửi ckoa em trang y' được k ạ tks chị nhá :3

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 27, 2015 at 1:28 PM delete

Bạn cứ vào đây,có muốn hỏi trang gì thì ad bên đó sẽ trả lời cho bạn :) https://www.facebook.com/pages/H%C3%A3y-Tin-Em-Th%C3%AAm-L%E1%BA%A7n-N%E1%BB%AFa-Kathryn-Bernardo-v%C3%A0-Daniel-Padilla-KathNiel/835871743121777

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
March 1, 2015 at 6:07 PM delete

bạn ơi mình down phim về nhưng lại không có tiếng, giúp mình với, cám ơn bạn

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 1, 2015 at 7:06 PM delete

của mình vẫn có tiếng bình thường,bạn coi bằng phần mềm MPC hay Windows Media Player ?

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
March 2, 2015 at 10:30 PM delete

cám ơn bạn mình xem dk r, lúc đầu dùng windows media player nên tưởng file bị lỗi. À bạn ơi, mình thấy có crazy beautiful you. Vô cùng hóng mong chờ bạn sẽ làm sub. <3 <3 <3

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 2, 2015 at 10:41 PM delete

ah nếu có đầy đủ raw engsub thì mình sẽ làm :)

Reply
avatar
RuuJin
AUTHOR
March 8, 2015 at 2:36 PM delete

Mới bị mết Kathniel gần đây sau khi xem Got to believe trên todayTV ^^ Cặp nhỏ dễ thương quá trời luônn~~~~~ >///< Lên gg search xem phim online thế nào lại vào trúng nhà bạn, thấy vietsub tận 2 movie của KathNiel, vui quá không nói lên lờiii >w<
Cám ơn bạn đã làm sub nhe~ Mình cũng đã thử tập làm sub 1 thời gian nên biết làm 1 mình nó khổ ntn TT___TT Một lần nữa cám ơn bạn rất nhiềuu luônnnn!!!! >_< <3

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 8, 2015 at 9:20 PM delete

Cảm ơn bạn :)
Tại lúc đó người thích KathNiel không nhiều với ko có ai làm nên mình làm luôn,vì đã làm bộ MBL trước đó rồi,sau ra bộ này nên mình làm luôn

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 9, 2015 at 1:43 AM delete

mong add có thể làm vietsub các tập gần cuối của got to be live.hix phim hay mà chờ today mỗi ngày chiếu dc1 tí nản quá

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 9, 2015 at 9:03 AM delete

rất tiếc là mình sẽ không vietsub mấy tập đó,1 phần vì phim không có engsub trên mạng,nên chỉ có duy nhất coi trên today tv thôi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 12, 2015 at 10:43 AM delete

Cho mình xin link phim này vietsub nha

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 12, 2015 at 8:23 PM delete

Bạn cmt mà không đọc bài post của mình,link download lẫn online đều ở bên trên đó bạn

Reply
avatar
AllOrNothing
AUTHOR
March 17, 2015 at 9:54 PM delete

Mình mới xem xong phim này đêm qua :D.
Nói thật nhìn quả đầu dài *thướt tha* của bạn Dj mà ko nhịn nổi cười Ad ạ :v.
Kath thì cảnh khóc là khóc ngon lành, còn *bựa* thì cũng ko kém. Lấy mông đòi ngồi chỗ người ta keke .
Nội dung cũng khá cảm động, cả 2 Athena đều cao cả mà, đều hy sinh người mình yêu.
Lúc Athena chỉ vào tim mình và nói "chỗ này yếu đuối lắm" mình còn tưởng bạn sợ đau lòng khi yêu, thì ra là bạn ấy bị bệnh.
Mình khá ấn tượng với "dì Athena" sau này ấy. Cô ấy được Kath đẩy ra trên xe lăn, một khoảnh khắc 2 người gặp lại nhau, mắt cô phiếm hồng, mình thực sự khóc theo :).
Một bộ phim, nhẹ nhàng, cảm động, với mình thì mới đầu muốn lắm 2 người có thể đến với nhau nhưng chắc sau bao ngày chịu đau đớn do căn bệnh, nhờ sức mạnh tình yêu mới có thể trụ vững thì giờ cô ấy ra đi thanh thản mới là tốt nhất.
Cũng may 2 bạn đời sau đã tiếp nối tiếp câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của thế hệ trước.
Cái kết HE, tuyệt vời.
Gửi lời cảm ơn bạn Ad nhiều lắm, mình trc cũng có đu học làm Timer mà oải ko chịu nổi nên biết công việc làm subber này cực thế nào. Bạn còn 1 mình làm mọi thứ chứ. Khâm phục bạn lắm. Cảm ơn bạn nhiều lắm, bạn vất vả rồi :D. Tại mình khả năng hạn hẹp, ko giúp bạn đc gì nên đứng nghiêm chỉnh trong hàng *chờ sub* của bạn vậy hì hì :P.



Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 18, 2015 at 5:11 PM delete

Cảm ơn bạn đã bình luận về phim,thích đọc mấy cmt dài thế này lắm <3
về chuyện sub thì cũng không sao đâu ^^ với đã làm đc 2 bộ nên cũng quen rồi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 31, 2015 at 12:02 PM delete

Cho mjnh hoi co vietsub phim 24/7 in love k a.

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 31, 2015 at 10:20 PM delete

Hiện mình không làm sub 24/7 được vì bận làm phim khác rồi,xin lỗi bạn :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 5, 2015 at 2:16 PM delete

bạn có làm vietsub phim crazy beautiful you không vậy

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
April 5, 2015 at 9:58 PM delete

có bản đẹp với sub eng đầy đủ mình mới sub được :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 6, 2015 at 9:24 PM delete

phim Crazy Beautiful You mình tải được bản DVDRip bản rar nhưng minh mở không được
bản rar đó đòi mật khẩu là sao hả bạn

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
April 7, 2015 at 8:26 PM delete

Nếu vậy thì phải đợi thêm thời gian nữa có softsub tiếng Anh mới làm được,với bản dvdrip đẹp hơn,đợi thêm cũng chẳng sao,với lại dạo này mình đang sub phim khác rồi :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 29, 2015 at 5:47 PM delete

C ơi có engsub Crazy Beautiful You rồi đó !! C làm vietsub đi ạ!! Bật chế độ hónggg :)))
https://plus.google.com/photos/+kathdjmedia/albums/6141945897712047329/6141945901183542258?pid=6141945901183542258&oid=105026090377614798451

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 28, 2015 at 5:29 PM delete

lên youtube ấn pai - migi ( tập ) để xem princess and i, còn growing up thì ko có, chỉ lên tfc thôi :/

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 10, 2021 at 8:18 AM delete

Vào đâu để xem vậy mn

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 10, 2021 at 9:29 AM delete

Xem ở đâu vậy bạn

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 10, 2021 at 9:33 AM delete

Không có lồng tiếng hả bạn

Reply
avatar