Seventeen - Rookie award đầu tiên!!!!

Nói thật đây là lần thứ hai coi một chương trình mà tim lại đập nhanh như vậy TT đầu tiên là Senbatsu Election hồi năm 2014 bây giờ là lễ trao giải này.
Các cậu đã bị lỡ mất bao nhiêu cơ hội,cuối cùng đến ngày hôm nay phần thưởng cả nhóm xứng đáng có được cũng đã về với tay các cậu.
Thật sự thì lúc xướng tên các cậu lên tôi đã suýt khóc luôn,lúc nhìn mặt đứa nào đứa nấy lên nhận giải vừa thấy thương lại vừa thấy buồn cười đã vậy 2 đứa dẫn đầu lại đi nhầm hướng làm cho nhóm trưởng phải quay lại để kêu,kiểu đàn con nheo nhóc lần đầu được lên nhận giải quay tới quay lui không biết làm thế nào.Đến lúc nhóm trưởng lên nói,Boo ở đằng sau bắt đầu khóc làm tôi mới thật sự bất giác khóc theo từ lúc nào TT thật sự các cậu xứng đáng với giải thưởng này,nghĩ lại ngày các cậu tự in logo,tự đi phát cho mọi người trong công viên đến xem các cậu diễn đến ngày hôm nay các cậu đứng trên đó phát biểu khi nhận giải thật sự sao không xúc động được.Tôi còn nhớ mình cũng đã khóc khi gái nhà lên nhận giải vào năm 2011.
Những đứa nhóc trong phòng tập xanh năm nào giờ đã trưởng thành thật rồi,thật sự đến giờ tôi vẫn hối hận khi đã không theo các cậu từ thời 17TV để bây giờ phải bỏ lỡ bao nhiêu kỉ niệm tốt đẹp.
Dù đã đăng chúc mừng các cậu biết bao nhiêu chỗ nhưng tôi cũng vẫn sẽ chúc mừng lần nữa: 
Chúc mừng Seventeen có được Rookie award đầu tiên!!!!! Chúng ta thắng rồi !!!!


Hãy cùng nhau tiến lên phía trước dù có khó khăn thế nào đi nữa<3

Bonus cái gif,thích nhất đoạn này >0<

Previous
Next Post »