Mục: Tôi đã biết đến Seventeen như thế nào


Nhân dịp kỉ niệm 1 năm của Seventeen thì mình sẽ lảm nhảm một chút về quá trình biết đến nhóm,phải công nhận rằng mình đã đi ngang qua clip về Seventeen không dưới 1 lần nhưng lúc đó lại không để ý đến nhóm lắm,do đó nên bây giờ mình mới hối hận đây,hối hận vì không yêu mến các cậu sớm hơn T_T hối hận vì đã không được đi cùng với các cậu qua những ngày tháng khó khăn nhất.

Chẳng là nếu nhớ không nhầm thì clip đầu tiên của Seventeen mà mình coi trên Youtube là clip này là vào giữa năm 2014


Lúc đó tự hỏi,tại sao lại có một đám nhóc tập trung trong cái phòng màu xanh?Đi tới đi lui quanh quẩn 1 chỗ như bị giám sát,lúc đó cũng không để ý tên clip,coi được gần 1 phút thì mình tắt luôn.Một phần vì vid chất lượng xấu,không thấy rõ mặt ai nên mình hơi khó chịu chút.

Sau đó lại lang thang click vào clip này:



lúc đó đứa nào cũng mới thức dậy còn ngái ngủ đã vậy tóc mái đứa nào cũng dài rồi phủ xuống mắt nên chẳng phân biệt được =))) thôi cuối cùng cũng bỏ cuộc.

Bẵng một thời gian,cũng không lâu lắm,vào gần cuối năm 2014 thì coi được clip này:



cảm giác thấy đám nhóc này quen quen,thấy nhảy cũng dễ thương,nhưng mà chả hiểu sao cũng không quan tâm nhiều,thế là pass luôn =)))

Rồi qua năm 2015,đang lướt xem các clip trên YT thì vô tình coi MV Adore U:



Nhưng có một điều là mình không hề biết rằng những đứa nhóc trong phòng tập xanh trên và những cậu trai trong MV này là một =)))) nếu nói người mình ấn tượng nhất trong MV này chính là Jeonghan,chắc ai cũng hiểu là vì mái tóc dài,còn lại thì không ấn tượng lắm,chả hiểu sao lúc đó một lần nữa lại lướt qua nhóm,không tìm hiểu nữa T_T

Rồi mãi đến ngày 17/10 (nhớ chính xác luôn =)))))) ) Tình cờ coi được một bài về Mingyu,thấy cái ảnh bạn trẻ quá đẹp trai đi,thật sự  rất ấn tượng với khuôn mặt của Mingyu,lại còn cái kiểu tóc bạc,đối với một đứa thích trai Nhật hồi nào đến giờ như mình thì Mingyu rất rất đẹp trai T_T đúng gu mình thích


Rồi lại coi perf Mansae này,perf đầu tiên của Seventeen mà mình coi



Lần đầu coi thấy tại sao nhóm có cái gì đó đặc biệt như vậy,xem cử chỉ thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt từng người,điệu nhảy cũng thú vị nữa,thấy khác hẳn với cách biểu diễn của những nhóm nhạc Kpop bình thường,cảm giác còn có gì đó giống với Jpop,còn thành viên thì đứa nào cũng hợp gu mình hết =))),đứa này hợp đứa kia cũng hợp,riết rồi bắt đầu tìm kiếm những perf khác.Và từ đó mình chính thức trở thành 1 fan của Seventeen,quyết định đi theo nhóm.

Thật sự thì ai nói khó phân biệt được các thành viên trong nhóm chứ,mình coi 3 perf là phân biệt được hết 13 đứa rồi =)))) để biết được tên và tính cách từng người thì việc tiếp theo chính là coi show của Seventeen,mò mãi cuối cùng cũng ra Seventeen Project XD

Thế là quyết định dành cả 1 buổi tối để coi hết cả 7 tập,càng coi càng thấy thích,yêu thương 13 đứa nhiều hơn,đoạn làm ấn tượng nhất trong Seventeen Project chính là cảnh cả nhóm đi phát logo cho mọi người trong công viên,rồi mời họ để người ta đến xem,coi đến đoạn đó làm mình chợt nhớ đến gái nhà mình,là AKB48 đấy,10 năm trước họ cũng đã từng như thế,còn khắc nghiệt hơn,đứng trong giá lạnh mà phát tờ rơi,để rồi nhìn mọi người vứt những tờ rơi đó ngay trước mặt họ....
Có lẽ chính lúc đó mình đã hiểu tại sao mình lại có thể thích và quan tâm đến Seventeen đến như thế,một đứa chẳng ưa gì Kpop cuối cùng lại đi thích một nhóm nhạc Kpop.

10 năm trước AKB48 ra đời,10 năm sau lại xuất hiện Seventeen.

AKB48 - nhóm nhạc Nhật đầu tiên mình thích.Seventeen - nhóm nhạc Hàn đầu tiên và duy nhất mình thích.

Tất cả đều là duyên phận cả...


Previous
Next Post »