[Vietsub + Kara] AKB48 Kami 7 ver. - Skirt,Hirari (YYG Concert 2010) - 10th Year Project


Perf Skirt, Hirari được biểu diễn bởi Kami7 quyền lực của AKB48 vào thời điểm đó, dù cho đến năm 2017, Kami7 quay về concert tốt nghiệp của KojiHaru để biểu diễn thì mình vẫn thấy ver 2010 là có sức hút hơn cả, chắc là vì mặc đồng phục gốc của Skirt, Hirari 😆

Skirt, Hirari năm đó chỉ release là một idie Single của AKB48 chứ không phải Single chính thức,dù vậy đây cũng là bài hát đầu tiên AKB lên Music Station biểu diễn vào năm 2006, mãi đến năm 2009 thì AKB48 mới có dịp quay lại MS biểu diễn,mở ra chuỗi tháng ngày lên MS liên tiếp cho đến tận bây giờ 😄

Nói qua về bài hát Skirt, Hirari. Đây là một trong những bài có twist cực mạnh của AKB 😂bạn nào vẫn chưa biết tại sao mình nói vậy thì nhớ xem sẽ biết 😉

Skirt, Hirari phiên bản Kami7 năm 2010 luôn là một trong những perf ấn tượng nhất của AKB48 đối với mình cho đến tận bây giờ, đương nhiên mình mang vào project 10 năm nay vì mình thật sự rất xem trọng  😊

Hy vọng các bạn sẽ thích 😀

"...Mình vẫn sẽ tin tưởng chạy trên con đường này.
Nếu tình cảm này có thể trở thành cơn gió
chắc chắn nó sẽ bay đến bên cậu...."


-------------------------
Hẹn tuần sau ^^
Previous
Next Post »