[Vietsub + Kara] AKB48 - First Rabbit (AX Request Hour 2012) - 10th Year Project


Sản phẩm thứ 7 trong Vietsub Project kỷ niệm 10 năm thành lập blog 😄

First Rabbit là bài hát chủ đề trong Album 1830m được release vào mùa hè năm 2012, trước khi Acchan tốt nghiệp và cũng là bài hát chủ đề cho Documentary năm đó của AKB48.

First Rabbit - Chú thỏ tiên phong. Bài hát nói về lòng dũng cảm đi theo ước mơ của riêng mình, vẫn là một bài hát rất hay và đáng yêu của AKB48 😊

Để ý thì đa số mấy bài làm chủ đề cho những Documentary rất đặc biệt, cứ nghe mãi không chán, mỗi bài có những ẩn dụ riêng nhưng điểm chung đều nói về ý chí, cố gắng, là chú thỏ hay sau cơn mưa.

Mình chọn perf ở Request Hour 2012 vì mình rất thích đội hình senbatsu biểu diễn bài này ở event hôm đó và cả outfit luôn 😆

Hy vọng các bạn sẽ thích 😀

"...Tôi không hề sợ mình sẽ bị tổn thương.
Dù có chuyện gì xảy ra, không hề run sợ
tôi sẽ tìm kiếm ước mơ của riêng mình.
Và trở thành một chú thỏ tiên phong...."



------------------------
Previous
Next Post »