[Vietsub + Kara] AKB48 - Seventeen (AX Request Hour 2011) - 10th Year Project


Sản phẩm thứ 10 trong Vietsub Project mừng kỷ niệm 10 năm thành lập blog và cũng là sản phẩm kết thúc Project 10 năm này 😘

Đương nhiên mình từ đầu đã đắn đo không biết nên chọn bài hát nào làm phần kết, sau cùng xét về ý nghĩa và nhạc thì mình quyết định chọn bài hát Seventeen 😊

Seventeen là 1 trong 2 trong bài hát mới từ Album SET LIST ~Greatest Songs~ Kanzenban của AKB48 được release vào tháng 7 năm 2010.

Bài hát Seventeen được biểu diễn lần đầu tiên cho fan ở Yoyogi Concert mà từ lâu mình đã làm sub perf đó đã post trên blog 😃 đợt đó là biểu diễn full luôn.

Ở Request Hour năm 2011 thì bài hát Seventeen được fan vote có mặt trong bxh, dù vậy AKB chỉ biểu diễn short ver. hôm concert đó thôi nhưng đây lại là một trong những perf mình thích nhất nên mình chọn hôm ở RH 2011 để làm sub 😁

Bài hát Seventeen lấy bối cảnh một người con trai từ thành phố về thăm quê, là thị trấn ở vùng ven biển, nhưng vẫn nhớ về mối tình đầu ở nơi ấy, lời bài hát nhẹ nhàng, đáng yêu có chút buồn dù hát trên nền nhạc vui tươi.

Sau bao nhiêu năm mình làm sub lại bài này vì quá thích bài hát 😅

Với sản phẩm kết thúc project kỷ niệm 10 năm này, hy vọng các bạn sẽ thích 😀

"...Cho dù đến bây giờ, cậu vẫn luôn là nhất,
Trong ký ức của mình, cậu luôn tỏa sáng.
Quả thật cậu vẫn là tuyệt nhất..."



--------------------------
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog của mình trong thời gian qua 😊
Previous
Next Post »