[Vietsub + Kara] AKB48 Team B - Suifu wa arashi ni yume wo miru (NHK Hall Concert 2009)


Sản phẩm thứ 9 trong Vietsub Project mừng kỷ niệm 10 năm thành lập blog 😄

Chà nhanh ghê đến sp thứ 9 rồi =)) vậy chỉ còn 1 sản phẩm nữa mình sẽ hoàn thành project 10 năm này.

Suifu wa arashi ni yume wo miru là bài hát nằm trong 3rd Stage Pajama Drive của Team B, đây cũng là 1 trong những bài mình thích nhất trong stage này 😘

Lý do vì sao mình chọn perf ở concert năm 2009 chứ không phải perf ở Theater AKB48 vì mình thích không khí biểu diễn bài này ở concert hơn 😆 đông fan nên nghe hùng hồn hơn hẳn khi bài này biểu diễn ở veune lớn thì cảm giác đã hơn hẳn =))) Điểm cộng mình rất thích Team B mặc outfit này để biểu diễn nên thành ra mình không chần chừ chọn perf ở concert hôm đó để sub 😉

Đây là một bài hát rất ý nghĩa, mang hình ảnh mạnh mẽ, được Team B hát - là Team nào giờ được xem là Team mang hình ảnh đáng yêu dễ thương của nhóm 😆

Hy vọng các bạn sẽ thích, hãy xem để hiểu rõ vì sao mình chọn sub bài này.

"...Với tất cả sức mạnh của chúng ta,
hãy thay đổi cơn bão hung tợn đó!
Ngay bây giờ! Con tàu sẽ ra khơi! Khởi hành!"



----------------
Previous
Next Post »