Giới thiệu logo chính thức của blog ABTrio !


Sau 10 năm cuối cùng blog cũng đã có logo chính thức ^^ trễ nhưng còn hơn không có nhỉ, từ chỉ là blog muốn post lảm nhảm về idol thôi đến việc làm những video vietsub vì thích thì cũng đến lúc cần cái logo 😃 
Có thể trước khi có bài post thông báo này các bạn đã thấp thoáng thấy logo mình post ở đâu đó rồi nhưng bây giờ mình mới có thể thông báo chính thức 😉
Logo không quá cầu kì, nhưng là do mình tự nghĩ ra và tự làm hy vọng sau này các bạn thấy logo là biết của blog ABTrio 😀
Logo chính thức của blog ABTrio 😊

Logo mình làm 2 ver. , Hình ver. - là để logo trên những tấm hình mình chụp, thuộc sỡ hữu của mình.
Sub ver. chính là logo mình để trong những video làm Vietsub, bắt đầu từ tháng 9 trở về sau các clip mình làm sub đều để logo này.

Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ blog trong tương lai 😊
Previous
Next Post »