[Vietsub + Kara] Hey!Say!JUMP - Ultra Music Power (Music Station 2007.10.26)

Món quà tiếp theo mừng kỷ niệm 15 năm debut của JUMP 😆

Đây là perf đầu tiên của JUMP biểu diễn Ultra Music Power cũng xem như là perf debut của nhóm trên show nhạc lâu đời này.

Nhớ lại khi đó truyền hình cáp nhà mình còn kênh Animax thì cũng có chiếu Music Station, may mắn chính lúc đó mình đã xem được đúng tập JUMP debut trên show luôn, thật sự chứng minh cái duyên mình làm fan JUMP đã được định sẵn 😊

Vì vậy sau 15 năm thì mình cũng hoàn thành bản sub + karaoke của riêng mình cho perf này, cũng là món quà dành tặng mọi người kỷ niệm debut 15 năm của Hey!Say!JUMP 😉

Mọi người xem vui!

...Tôi sẽ sống mà chấp nhận tất cả niềm vui và nỗi buồn.
Tôi sẽ đối mặt với sự thật dù cho có đau đớn thế nào.
Mỗi người đều là những chiến sĩ đơn độc...

DOWNLOAD

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
tabimon
AUTHOR
December 13, 2022 at 3:18 PM delete

ỏ ui tìm mãi mới được xem màn debut này <3 cảm ơn bạn thật nhèooo

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
September 11, 2023 at 8:21 PM delete

Không có gì, perf này cũng là một trong những perf mình yêu thích nhất của JUMP 🥰🥰

Reply
avatar