[Cap]Hey!Say!JUMP clip promo & DaiKei moment

Hôm nay tinh thần tớ đang rất vui,không biết có phải vì JUMP nhà ta sắp lên Music Station còn có YUI nữa hay không,nhưng hôm nay đúng là toàn chuyện vui về JUMP thôi,
có vẻ lạc đề rồi,hồi nãy mới coi clip trên JE's web
phải nói là vui với bó tay rồi^0^
coi cả cái clip chẳng hiểu mô-tê gì nhưng lại ngồi cười như điên
không biết có phải quá yêu cái couple DaiKei không mà khi thấy hành động của Inoo với Daiki thì ngồi mừng hết lớn><
Dạo này bấn loạn với 2 couple của BEST rồi,là YabuHika với DaiKei,kiểu này chắc mấy mốt làm clip cho 2 couple này luôn^^
Một số cap từ clip tớ chụp,xem để thấy nhá,Inoo nhà ta với Daiki thế nào

Ps: Hình này là dạng .bmp nên load hơi lâu chút,xin lỗi mọi người nhé=_=

Đầu là thế này đây

Không cầm lòng liền...

Bị Daiki từ chối,chét lại áo Inoo^0^

Đại gia Inoo với 2 ''kiều nữ'' Yabu và Daiki

Bộ 3 YamaJimaChii

Hey!Say!JUMP : ''Bye bye!!!!!'' hết chuyện^^

Hẹn gặp Hey!Say!JUMP vào thứ 6 tuần sau!!!!
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
July 10, 2010 at 5:06 PM delete

tớ thích tấm gia đình của Inoo <3
cho tớ nhá

Reply
avatar
July 20, 2010 at 11:13 PM delete

Không :(( tớ muốn Arijima cơ :((

Reply
avatar