[Project]Happy 3rd Anniversary - Hey! Say! JUMP(24/9/2007-24/9/2010)

''...tôi mong ước được gặp bạn vào chính lúc đó
Một bước tiến về phía trước và chúng ta ở đây
Ngay cả bây giờ dù tôi vẫn chưa làm gì được trọn vẹn
Tôi thật muốn mang đến cho bạn mọi điều tôi có thể làm...''



Ngày hôm nay cuối cùng cũng đến=v= ,chờ 2 tuần để post lên bài này đây
Sub này tớ làm thật ra mới hôm qua,tại kiếm cái để sub mà không thấy
nên cut trong concert TEN JUMP luôn
Tớ sub 2 bài,trong đó có 1 bài mới và 1 bài cũ
Bài To The Top là bài tớ thích nhất,
lúc đầu nghe trong concert thì thấy nó đã hay rồi,nhưng khi dịch nghĩa ra còn hay hơn nữa
đây thật sự,thật sự là 1 bài rất có ý nghĩa,
tớ yêu nhất vẫn chính là các bài hát như thế này của JUMP
bài nào cũng đều hay và ý nghĩa,nếu mà có cái poll về nhóm nhạc nào có những bài hát ý nghĩa nhiều nhất
chắc chắn nhóm đứng hạng nhất chính là JUMP,tớ thật sự là chưa bao giờ thấy nhóm nào có nhiều bài hay đến thế,chắc có lẽ JUMP mãi giữ được vẻ trẻ con,lứa tuổi học sinh cũng nhờ những bài này
nói nhiều rồi,giờ post ''quà'' thôi.Ah,mà quên,
Chúc JUMP và fans bước sang tuổi mới có nhiều niềm vui nhé
Hãy kỉ niệm ngày này 50 lần nữa!!!!!!!!!!!!!!

P/s: Đây sẽ là ngày bắt đầu tớ đổi tên cái tên sub là BoAJUMP! => MiraiJUMP! ,hy vọng mọi người sẽ không thắc mắc=0=

Happy 3rd Anniversary♥Hey! Say! JUMP


To The Top


---------------------------------------------------
Romeo&Juliet



Cred: hey_say@LJ
Re-up:boajump12@blogpsot.com
Previous
Next Post »