[PV]Hey!Say!JUMP - Hitomi no screen HD


Thật ra thì định post cái này lâu rồi,nhưng cứ ''định'' rồi lại quên mất=_=
Tớ dạo quanh 1 vòng tìm bản HD thật sự của PV này suốt mấy tuần mà vẫn không tìm được
đúng là có nhưng bản HD đó file nặng mà chất lượng thì không phải HD(cũng ko biết nói sao nữa),nhìn còn không đẹp bằng mấy bản HQ
Nhưng cuối cùng cũng tìm được cái bản này,bản đẹp nhất(đối với tớ là thế=0=)
coi bản này với full size thì cứ như coi phim màn hình lớn,
nếu bạn muốn ngắm JUMP rõ hơn trong PV(tớ 1 ngày ko coi PV này 1 lần là ko chịu nổi><)
Càng coi PV lại càng muốn JUMP ra single mới
chứ đừng để cái nhóm ''3 chữ'' ra single,nghe đến nhóm đó sắp ra single mới là thấy máu lên tới đỉnh rồi.Cũng ko hiểu JE định làm cái gì nữa,disband nhóm đó đi cho rồi,để 2 mem kia còn về ''nhà'' thật sự của mình nữa chứ
Giận đủ rồi giờ post PV thôi=v=

Click images to view full size



Cred: lâu quá nên quên mất nguồn rồi=_=
Re-up: boajump12@blogspot.com
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
September 14, 2010 at 5:36 PM delete

Yuto , Hikaru của tôi :-* ~!

Reply
avatar