101118 Sukkiri! Preview PV Chance no Junnban - AKB48

Cuối cùng cũng có preview của PV Chance no Junnban rồi đây><
Chờ mòn mỏi mấy ngày nay,
có cảm giác như single này sẽ bị leak từ từ trước khi ra single đến lúc không còn cái gì nữa mới thôi
dù sao đây cũng là single rất đang mong đợi,
sau khi xem preview là chỉ muốn mua single thôi,mặc dù không biết mua làm sao=_=
Các trong đây nhìn yêu lắm,dù là dàn sebatsu mới,nhưng có Sú chan cũng đỡ,
bạn thay thế vị trí Acchan lần này nhìn kĩ cũng có nét lắm=v=
P/s: lần này còn có ngựa nữa nhá=0=



Cred: Youtube.com
Re-up: boajump12@blogspot.com

Bonus:

Harugon!!!!!!!! ><
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Ryo Hiroshi
AUTHOR
November 20, 2010 at 11:24 PM delete

bạn muốn mua single này của AKB hả? :D
bạn có thể vào http://idol48vn.com/ liên lạc với mod shop là dreadknight để mua single :D
single này thấy mọi người chê nhiều quá, thật mừng là vẫn có bạn thích :X
bạn làm center là Uchida Mayumi, bạn ấy thật sự rất có cá tính :D
à, preview các bài hát khác của single do 3 team A, K, B trình bày cũng đã có rồi, bạn nghe thử nhé :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
November 21, 2010 at 10:09 PM delete

Mình thấy gái trong AKB ai cũng có cá tính cả,mỗi người có nét dễ thương riêng
Mình thì đang định mua Type B bạn chỉ mình được không,tại không quen với mấy mod bên đó lắm,mặc dù thường vào xem các topic=_=

Reply
avatar
Ryo Hiroshi
AUTHOR
November 22, 2010 at 4:42 PM delete

à, mình nghĩ là bạn nên add nick bác ấy để bàn bạc đi, vì mọi người mua hàng AKB đều trung gian qua bác ấy cả, nên mình cũng chả biết gì để mà chỉ bạn ^^
nick bác ấy đây: nameless_wild_flowers

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
November 25, 2010 at 5:22 AM delete

Cám ơn bạn nhiều lắm,mình sẽ thử xem

Reply
avatar