AKB48 - SP Gachi Shifuku Fashion Show(A+B)

Buồn quá!Buồn quá!Buồn quá!!!!!T_T
Sao tháng 2 không qua nhanh cho đến tháng 3 nhỉ
tháng 3 có bao nhiêu là cái hay đang chờ
nhất là cuối tháng có ngày đặc biêt nữa=v=
Chỉ có 1 điều đáng ghét là tớ có bài khảo sát giữa kì,nhưng cái này thì chắc chắn phải đến,
nói gì cũng đâu tránh được
Trở lại cái tên tiêu đề
Tớ post lên 2 fashion show đặc biệt của dàn senbatsu trong AKB
2 clip này từ cái single 20 vừa rồi
Đặc điểm của cái show này là những bộ trang phục được AKB mặc đều là đồ của mỗi người
Không phải của 1 nhà thiết kế nào đặc biệt làm,toàn là đồ mua ở ngoài và mấy gái tự phối chúng với nhau
P/s: Trong đây thấy Tomochin đi có nghề nhất^0^
2 bộ của Mayuyu tớ đã thấy Mayuyu mặc rồi,có cần tớ sẽ up hình lên=v=



Cred: xdragon0180@LJ
Re-up: boajump12@blogspot.com
-------------------------------------------
Trong thời gian chờ đợi single mới của 2 tình yêu lớn thì tớ quay lại với mấy quyển truyện tranh,đúng là có cảm giác như mình mới sinh ra vậy
1 năm bỏ coi truyện giờ coi lại đúng là hoàn toàn mới
Nhưng cảm giác vẫn rất tuyệt
Hiện đang đọc Momo,thích nét vẽ của truyện này lắm
nội dung không đến nỗi nhảm nhí như mấy Shoujo manga khác
Tình cảm các nhân vật tiến rất rất chậm,nhưng mấy ngày nay đúng là bị Yume chan với Nanagi sama làm mê mẩn chết rồi>0<
Ngày nào cũng lẩm bẩm,mà hình như truyện chưa ra hết,mới đến Vol 6 ở Nhật thì phải.
Previous
Next Post »