[Vietsub]AKB48 - Sakura no Ki ni Narou PV

Photobucket
Hôm nay là tròn 1 tuần single Sakura no Ki ni Narou release
Vietsub của PV sakura no ki ni narou=v=
Lần đầu tiên làm vietsub cho PV của AKB
có sai sót gì mong mọi người bỏ qua,chỉ tiếc là tớ không biết làm kara =_=
Bài này có nội dung rất hay,không biết diễn tả thế nào,
thật sự là một bài dành cho tốt nghiệp.
Lời trong bài hát chính là lời của thiên thần Jurina,cô bạn luôn dõi theo từng bước các bạn của mình
PV này là PV thứ 2 làm cho tớ có thể khóc sau PV Anata Ga Ite Kureta Kara
P/s: Khúc đầu nó không có tiếng vì PV có sẵn rồi,khoảng 30 giây sau là có,chứ không phải PV không có tiếng.



Translator:booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka

...Hãy mãi mãi trở thành một cây hoa anh đào
Vì tôi sẽ nhớ mãi ngay khi bạn đã rời khỏi nơi này
Dù cho khi tất cả những bông hoa của tôi có tàn lụi
Thì những cành cây này cũng sẽ vươn ra như cánh tay đang chờ đợi bạn...


Re-up: boajump12@blogpsot.com
Previous
Next Post »