[Spam]Oku Minami - Good luck to you


Thật sự thì tớ không biết có nên viết cái này không,nhưng ngồi sao mà buồn quá=_=
lúc Pyon đi thì tớ không buồn như thế này,nhưng khi Oku đi thì thấy rất khó chịu,
nói chung buồn lắm
Thật sự thì Oku là một trong những thành viên tớ biết đến đầu tiên trong AKB
năm 2008 lần đầu tiên tớ coi PV Bingo! của AKB rồi bắt đầu tìm về các thành viên trong nhóm
đập vào mắt là 1 cô bạn bằng tuổi tớ-bạn ấy chính là Oku,thấy hơi bất ngờ,vì lúc đó thì thật sự thì
Oku mới có 13 tuổi(lúc này tớ chưa biết đến JUMP)là thành viên nhỏ nhất trong AKB lúc đó.
Lý lịch của Oku cũng rất đặc biệt,Oku là con lai nửa Nhật và nửa Italia
Nên không bất ngờ gì khi bạn ấy có đôi mắt và vô cùng tự nhiên,có thể nói Oku là thành viên đẹp nhất trong AKB
Oku là một trong những member của thế hệ đầu tiên trong AKB,trùng hợp là cùng vào một lúc với Pyon,và thân với nhau trong Team K,có thể vì tuổi cả 2 cũng gần với nhau
Đây là lúc Oku thi thử giọng để vào AKB-chắc chắn là trước khi debut nhỉ.Lúc này Oku chỉ 10 tuổi
Còn đây là Pyon ,cả hai khi đó đều rất dễ thương=v=

Cũng không hiểu vì sao bắt đầu từ năm 2008 từ Oku không còn trong những thành viên nổi bật nhất của AKB,có thể hiểu 1 phần do sự xuất hiện của Mayuyu(lúc tớ coi các PV trước trong AKB Pyon và Mayuyu có vị trí ngang nhau)
Những fan của Team B có thể dễ dàng thấy vẻ mặt của Oku từ khi chuyển qua Team B hiện tại khi biểu diễn trên Team Stage,và cả khi biểu diễn chung với AKB.Không tin mọi người có thể coi các perf của Team B hay màn biểu diễn có đầy đủ 48 thành viên,chú ý thái độ của Oku.Không biết mọi người thấy sao chứ tớ thấy rất rõ Oku biểu diễn rất hời hợt,như không thật sự hứng thú với công việc này và nụ cười vô cùng gượng ép,không còn tự nhiên như hồi ở Team K.Hình như cũng trong năm qua Oku dần biết được vị trí của mình như thế nào.
Tốt nghiệp ở tuổi 15 có vẻ là quá sớm,nhưng đó đã là lựa chọn của Oku thì fan cũng hay ủng hộ như đã ủng hộ các thành viên đã tốt nghiệp khác dù sự thật sẽ rất buồn.
Cũng còn đến 3 năm để Oku thi đại học,vì vậy mong Oku sẽ có thể đạt được giấc mơ vào đại học của mình
Chúc may mắn,Maachan.Mọi người sẽ nhớ Maachan lắm.
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Duke of Hell
AUTHOR
February 21, 2011 at 10:42 PM delete

một điều thực sự đáng tiếc nuối
Oku đúng là có sức hút đặc biệt vì có khuôn mặt phương tây. Đời còn dài! sự nghiệp thì còn quá sớm để nói tới! Cầu chúc cho Oku sẽ thành công \m/

Reply
avatar
Mano Yune
AUTHOR
February 27, 2011 at 10:07 AM delete

Chậc , trước kia Maachan có ra solo rồi nên chắc cũng không tiếc nhiều lắm . Cũg như Pyon , Maachan muốn tập trung vào việc học ( mặc dù là Pyon học nghệ thuật :"D )
Chúc Maachan may mắn ^^ Khi nào Maachan muốn thì AKB luôn chờ Maachan quay trở lại mà :"X

Reply
avatar
Nhật 2
AUTHOR
February 28, 2011 at 8:09 PM delete

hix, pyon ih gio` Mana cung ih
chan' wa', 2 tinh` iu cua tui
hi zong Yukirin dung di theo 2 pe'

Reply
avatar
Ainie
AUTHOR
March 14, 2011 at 12:08 AM delete

tuy ko chấp nhận đc nhung dù sao cũng là sụ thật r1 :( trc h việc nghệ sĩ bỏ sự nghiệp vì học cũng ko ít mà :(
qả thật là tiếc :( Oku vừa xink vừa trẻ, sụ nghiệp còn tươi sáng thế mà :( chỉ mong sau này sẽ gặp lại sân khấu nữa :x

p/s: xink qá :*:*

Reply
avatar