[Digital single]Itano Tomomi - Wanna be now(110511)

Đây là một trong 2 bài sẽ nằm trong single sắp tới của Tomochin phát hành vào ngày 13/7
11/5: Wana be now - 1/6: Ai ni Piercing (2 bài đều là digital song)
Mà mình giải thích Digital single đã.Digital single thường chỉ phát hành qua điện thoại hay trên trang web,nhưng bạn phải trả tiền(đó là điều tất nhiên) giống như mua đĩa ở ngoài vậy,nên digital single thường chỉ có 1 bài nếu muốn thêm thì phải phát hành tiếp ngày khác.
Lúc đầu tớ tưởng cái Mama,Grazie của WH là single bình thường như nó lại là digital single nên sẽ khó tìm hơn là single bình thường.
Và điều đặc biệt là digital single có thể sẽ không có PV,1 điểm khác nữa ở single bình thường.
Nên mọi người đừng thắc mắc tại sao lại không có bản mp3 chất lượng của Mama,Grazie nhé :)
Cảm nhận của tớ về bài này: giống như 1 bản remix =v=


-------------------
Thông báo:
6/7 - Not yet (2nd single) =>tớ đoán không sai mà =v=
Có gì về việc ra single tớ sẽ cập nhật tiếp
Về trang phục của Everyday Kachuusa lần này tớ thấy trước đã có 2 bộ,nhưng chỉ đoán thôi
1 là bộ này:
2 là bộ này,nhưng tớ thấy bộ này nhìn đẹp hơn cái trên
=> thủy thủ>0<
Previous
Next Post »