[Perf]Heavenly days - Acchan,Tomochin,Chiyu@Tokyo Aki Matsuri AKB48 Karaoke

Đây là live rất hay của cả 3,giọng của Acchan hình như theo một tong khác so với WTomomi
tớ thấy khả năng live của AKB càng ngày càng tiến bộ,
bài này cả 3 chọn có vẻ hợp với giọng mình hơn là Choo choo train
Nghĩ sao 3 người không được debut thành sub group nhỉ=_=


--------------
Có lẽ năm nay sẽ tiếp tục là năm của nhà AKB,tớ vừa qua stage48 thì thấy AKB sẽ phát hành single phủ hết cả năm,ra single liên tiếp và làm fan nghèo luôn >0<
11/5 French Kiss
18/5 - DiVA
25/5 - AKB48
8/6 - AKB48 (album)
22/6 - Acchan
29/6 - No3b ( ra cùng ngày với JUMP ><)
13/7 - Tomochin
có thể tiếp tục sẽ là Watarirouka + Not yet dù chưa thông báo
rồi đến tháng 8,AKB sẽ cho ra single thứ 22 cho dàn senbatsu trong tuyển cử lần 3,cứ thế các sub group ra single,cứ tuần hoàng như vậy =v=
Nói về lượng sale,tớ chỉ nói về JE và nhà 48.Ở nhà 48 lượng sale đã bắt đầu tăng qua các single gần đây,các sub group lúc trước sale rất ít(chỉ dưới 50k) bây giờ bắt đầu có thể sẽ ngang bằng với các nhóm nhà JE.Còn nhà JE thì lại có chiều hướng lượng sale đang giảm rất nhanh,không hiểu tại sao nhất là JUMP và Kat-Tun.JUMP gần đây giảm thấy rất rõ=_= và có thể sau này sẽ bằng với lượng sale solo của Acchan hay Tomochin
Tớ không bàn đến chuyện thứ hạng hay chuyện tiền bạc,nhưng tớ nghĩ sale giảm có thể đồng nghĩa lượng fan đang giảm.Tớ không bênh ai trong việc này,nhưng JE cũng nên nhìn ra bên ngoài,nếu vẫn giữ cách promo như từ trước đến này thì sale vẫn có thể tiếp tục giảm như thế,đương nhiên tớ không nói fan chỉ mua đĩa vì cái promo; fan còn mua vì tài năng của các trai,nhưng promo cũng rất quan trọng.Dù sao đây cũng là suy nghĩ của cá nhân tớ nên chắc chắn không thể nào là đúng hết,fan JE đừng hội đồng tớ nhé =_=
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anruru
AUTHOR
May 12, 2011 at 9:55 AM delete

tớ nghĩ sale giảm ko có nghĩa là fan giảm
nhà H!P sale thấp nhưng fan vẫn ầm ầm đấy thui
zai JE thì muôn đời ko giảm fan đâu, tại fan bên nhà AKB 1 người mua nhìu đĩa để lấy fíu hand shake vv...vv... với cả nhà JE wá nổi tiếng rùi nên cũng ko cần promo rầm rộ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 12, 2011 at 10:25 AM delete

Tớ đã nói từ đầu là chỉ nói về JE và nàh 48 không nói gì đến H!P
Tớ biết vụ handsake chứ nhưng cũng không hoàn toàn là vì điều đó,AKB mỗi lần ra single là chia đến 4 bản(A+B+C+Theater)nên nếu là fan thật sự thì chắc chắc sẽ mua hết,nội điều đó thôi thì lượng sale cũng đã tăng gấp đôi rồi,AKB có 48 người,chắc chắn phải có fan của từng người và thế tiếp tục lại nhân lên.
Còn JE tớ thấy đi concert nhiều hơn là ra single,nhưng như thế thì hơi thiệt thòi cho fan ở các nước khác

Reply
avatar