[Vietsub]Mayuyu - 3rd Senbatsu Election PR Movie

Chuẩn bị cho lần tuyển cử senbatsu sắp tới,mỗi thành viên trong AKB còn có SKE,NMB có clip để pr cho mình
Tớ coi mà không biết Mayuyu nói gì,lúc tìm được bản eng mừng quá trời >0<
không biết các gái khác thế nào nhưng Mayuyu promo nhẹ nhàng lắm
Dù sao lần tuyển cử này Mayuyu vẫn giữ được trong top 5 là được rồi:)

Photobucket

--------------
Mới tìm được bản radio Mama,Grazie của WH 7,nghe nếu tìm được bản full chất lượng hơn thì tớ sẽ up:)
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
May 11, 2011 at 12:52 PM delete

thanks for sub ^v^

bạn coi engsub ở đâu vậy, chỉ mình với,mình muốn coi của các mem khác nữa ^^


wall đẹp lắm, i love couple Mayu-Chii too ^o^/

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 11, 2011 at 4:19 PM delete

Vui vì bạn thích nó:)
Mayu-Chii nhìn cũng yêu lắm>0<
Mình coi engsub ở đây: http://www.youtube.com/user/oshirikyoudai#p/u
nhưng chỉ có trong dàn senbatsu chỉ có Mayu là được sub thôi,mấy gái còn lại chưa thấy=_=

Reply
avatar