[Vietsub]Ougon Center - Team Kenkyuuse@AX2011

...Sân khấu có rất nhiều người
Nhưng tôi sẽ thoát khỏi và vượt qua họ
Trên con đường tôi trở thành người được chọn...
Một bài hát có nội dung rất thú vị,được hát bởi Team RS,là một trong 5 bài của single 20
bài hát nói về mục tiêu hướng đến vị trí Center,giọng điệu rất tự tin nhưng tớ lại thích thế^0^
Qua bài này thấy Team RS rất có khả năng sẽ đảm nhận được vị trí của các đàn chị mình,nhưng phong cách thì chắc chỉ dừng lại ở Team A hay B chứ Team K thì không ai hợp cả.
Bài này là bài tớ thích sau Sakura no Ki ni Narou trong single
Lời thì chắc chắn là Aki-P viết rồi,1 lần nữa tớ rất khâm phục tài viết lời của Aki-P lời bài hát nào cũng rất hay,mấy bài Sakura thì khỏi nói,RIVER,Beginner,Chance no Juban... nói chung những bài của AKB mà không nói về tình yêu ấy
Trong single 21 lần này Team RS cũng được hát 1 bài riêng y như single 20 mang tên Anti(tên bài hát hay thật =v=),để sau này xem lời bài hát nói điều gì
Nói đủ về lời rồi,giờ đến lượt trang phục,trang phục của AKB ít khi tớ thấy xấu cả,hầu như cái nào ra là tớ mê cái ấy >0< trang phục bài này cũng vậy

Translator:booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka



Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
May 15, 2011 at 4:09 PM delete

cảm ơn bạn nhìu vì bài sb
mà sao bạn ko làm kara nhỉ
mình nghĩ nếu lamfkara thì mọi người sẽ thik hơn đó

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 15, 2011 at 8:33 PM delete

Mình cũng muốn lắm nhưng mình không biết làm kara,vẫn đang trong thời gian tìm hiểu:)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 9, 2013 at 9:52 PM delete

Bạn ơi, có thể cho mình hỏi ai hát bài "Got to believe in love" trên blogspot của bạn vậy? Mình vào chỉ thích nghe mỗi bài này :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 10, 2013 at 12:51 PM delete

là Juris (ca sĩ người Philippine)đây chỉ là bản cover thôi,bản chính là ca sĩ nam hát.
Mà bài này tên là Got to believe in magic,OST của phim Got to believe 2013

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 11, 2013 at 9:21 AM delete

Cám ơn cậu, mình thích cả 2 bản, trên mạng hầu như đều chỉ có bản do nam ca sỹ hát nhưng giọng nữ mềm mại nghe cũng rất rung động ^^~ mỗi bản đều có cái hay riêng <3

Reply
avatar