110504 AKBINGO! Review PV Under Girls - Hito no Chikara

Cuối cùng cũng có review PV của UG =v=
Cho đến thời điểm này trong single 21 bài hát tớ thích nhất là của Under Girls,lúc đầu cảm thấy bình thường,nhưng càng nghe lại rất dễ bị ghiền >0<
PV cũng như mọi lần,rất dễ thương,nhưng màu sắc thì hao hao giống PV mới đây của nhóm thuộc nhà JE mà tớ quên rồi=_='' nói vậy chứ có thể PV này sẽ được nhiều người thích hơn cái Everyday,Kachuusa
Nói chung chờ những PV còn lại ^0^

Photobucket

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
May 10, 2011 at 4:07 PM delete

Bài này tớ thấy rất hay.
Sáng tác theo phong cách nhạc cuối thập niên 50 , đầu thập niên 60 mà.
Hồi nhỏ tớ thích nghe nhạc Carpenter , Beatles , Modern Talking ...
Nghe lại bài Hito no Chikara làm tớ nhớ hồi ấy quá :(

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 15, 2011 at 8:32 PM delete

Bài này là một trong những bài tớ thấy hay nhất trong single lần này:)

Reply
avatar