Aisu no Mi Making CM - AKB48

Tìm được bản đẹp rồi =v=
Không hiểu sao thích cái này hơn cái CM kia,mà mới đầu tuần AKB đã có mặt trên hầu hết các kênh ở Nhật rồi,phục thật^0^
"Bí mật" đằng sau bạn Eguchi Aimi cuối cùng cũng được xác định
Nếu lấy khuôn mặt Aimi ở cuối clip này vào cái CM kia thì chắc chắn sẽ không ai nói bạn ấy là giả,vì nhìn khuôn mặt lúc cuối trông rất thật,nếu không nói cũng không ai biết là giả đâu.
Dù sao thì qua lần này mới thấy miệng của Mariko-sama đẹp thật^^

Photobucket

Previous
Next Post »

7 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
June 21, 2011 at 3:54 AM delete

Phải nói tui mừng vì Eguchi Aimi hum phải là người thật...Mèn ơi...Bé ấy mà là người thật chắc các fan bị 1 phen điên đảo đây...=))

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 21, 2011 at 3:55 AM delete

P/S: Booka dòm mấy bức mình vẽ chưa....Hơi tệ nên thông cảm nha ^^...

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 21, 2011 at 4:40 AM delete

Mình comment ở bên blog bạn rồi =v=

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 21, 2011 at 4:46 AM delete

^o^ Mình thấy rùi ^^...

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 28, 2011 at 10:29 AM delete

Mình đang thắc mắc cái tựa bài hát trong nì là gì hen...Lolzzzz

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 28, 2011 at 9:28 PM delete

Bài hát trong này tên Ice no kuchizuke
Bài này sẽ nằm trong single 22 sắp tới của AKB :)

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 29, 2011 at 3:38 AM delete

Hi vọng ra lẹ lẹ chút...Mong quá...đang bấn bài đó...OMG...Hèn gì mình search hoài ko thấy trên mạng...=))

Reply
avatar