[Perf]110620 Hey!x3 Flower - Maeda Atsuko

Có vẻ trang phục dành cho bài này màu trắng là chủ đạo,
lúc trước tớ chỉ thấy Acchan đặc biệt chứ không có gì khác,
nhưng sau những lần coi Acchan biểu diễn solo thì thấy Acchan không chỉ đặc biệt mà còn rất xinh=v=
Giọng Acchan nhiều người nói nó chẳng có gì hay nhưng theo tớ Acchan rất hợp với những bài buồn,mà hát nhạc buồn hay đâu phải ai cũng làm được O_o
Perf của Acchan được post ở trên mà có cả một đám anti comment ở dưới,mấy bạn ấy đúng là rảnh hơi mà^0^ ,dù mấy bạn ấy có tức hay ghét thế nào Acchan vẫn nổi,vẫn được nhiều người yêu thích và chẳng ai biết đến mấy bạn ấy cả.

Photobucket

Previous
Next Post »

17 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
June 21, 2011 at 6:29 AM delete

Yeah...Acchan...So cool...Mình like Acchan từ thuở "hoang sơ" hát cái bài Skirt Hikari roài...=))...Nghe bài Flower mà lòng cứ bùi hùi...(mình sến quá)...=))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 21, 2011 at 7:30 AM delete

Skirt Hikari lúc đó Acchan nhìn còn ngay thơ lắm,cũng gần 5 năm rồi^^

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 21, 2011 at 10:09 AM delete

...yeah...Hùi đó nhìn mập...Kiểu tóc ngộ ngộ...làm tui để ý liền...Coi từ từ mới thấy nỗ lực của các gái nhìu thế nào...:)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 21, 2011 at 2:12 PM delete

Dõi theo từng các gái từng bước thì sẽ thấy mỗi người có một cái hay riêng.
Có nhiều người chẳng biết cái gì lúc nào khi nhắc đến AKB cũng nói: "AKB toàn sử dụng fan service thôi"

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 22, 2011 at 2:50 AM delete

Yeah...^^...Iu nhất các gái khi bình thường...Nhiều bạn của mình hỏi sao bik bao nihu nhóm ko
thik như 2NE1 nè...Sao lại đi thik AKB...Mình hum bik nói sao...chỉ cảm nhận...Chính sự thật lòng,vui vẻ,chân thật ở các gái làm mình thấy dễ chịu...Các ca khúc lại cực kỳ ý nghĩa...I luv AKB48....:x:x:x

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 22, 2011 at 4:26 AM delete

Cũng có nhiều người hỏi mình như thế,nhưng càng hỏi nhiều tớ càng ghét =v=
Dù cho gái AKB có như mọi người nói,chẳng có tài gì chỉ biết dùng fanservice nhưng đối với tớ họ rất đặc biệt.Đúng như bạn nói cũng nhờ một phần vào những lời bài hát của AKB mà đưa tớ trở thành fan của mấy gái,đây là nhóm nhạc thần tượng thứ hai mà tớ thấy có nhiều bài hát ý nghĩa đến như thế.

Reply
avatar
Live stunning
AUTHOR
June 22, 2011 at 8:06 AM delete

ôi Acchan đáng yêu quá :">

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 22, 2011 at 8:38 AM delete

Yeah...^^...AKB48 number "oăn"...:x:x:x
P/S: Định hỏi mà quên...^^...Booka năm nay học lớp mấy rùi...^^...Thấy Booka nói chiện cũng chững chạc ghê...^^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 22, 2011 at 9:33 AM delete

Ah mình sinh năm 95-lớp 11 ^^
còn darkandy?

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 22, 2011 at 10:59 AM delete

OMG...Mình sinh năm 94 lớp 12...^^...Nhưng gọi bạn cho lành ^^...hihi...

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 22, 2011 at 11:14 AM delete

Vậy cũng gọi bạn đi,ở nhà mình có 2 chị họ lớn tuổi hơn mà vẫn gọi toàn bằng tên,thế thì sẽ thân hơn ^^
Mà darkandy qua Mĩ lâu chưa?

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 23, 2011 at 9:19 AM delete

Cũng tầm hơn 1 năm...=))...Còn mới mẻ nhìu cái lắm...^^...Booka ở đâu dzị...^^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 23, 2011 at 10:14 AM delete

Mình ở HCM ^^
Mà darkandy qua du học hay sao?

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 24, 2011 at 8:44 AM delete

Uhm^^...Mình lúc trước ở Thủ Đức...Hihi^^...

Reply
avatar
June 24, 2011 at 2:20 PM delete

"Perf của Acchan được post ở trên mà có cả một đám anti comment ở dưới,mấy bạn ấy đúng là rảnh hơi mà^0^ ,dù mấy bạn ấy có tức hay ghét thế nào Acchan vẫn nổi,vẫn được nhiều người yêu thích và chẳng ai biết đến mấy bạn ấy cả."

vụ anti là ở đâu vậy

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 24, 2011 at 10:26 PM delete

Trên arama đấy =v=

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 27, 2011 at 1:44 AM delete

Toàn các bạn trẻ rãnh hơi...=))

Reply
avatar