[Perf]110625 MTV VMAJ SP Medley + MC cuts - AKB48

Tuần trước là AKB chỉ biểu diễn chiếu trực tiếp trong một nước thì hôm nay được trực tiếp cả ba nước^0^
Và lần này thì mấy gái AKB được biểu diễn mở màn,tớ thì cứ tưởng AKB chỉ làm MC thôi,ai ngờ lại có biểu diễn luôn,một hơi 3 bài =v=
Mà thấy mấy gái làm việc liên tục trong cả một năm,đi biểu diễn rất nhiều nơi,sắp tới là chia team ra biểu diễn khắp Nhật nữa,còn ra single thì không ngừng nghỉ,đi promo single thì cùng lúc trong thời gian đó lại đi quay cho PV single sắp tới,tớ nghĩ việc ra single cho cả năm chắc được Aki-P lên lịch từ đầu năm quá O_o
Có vẻ lảm nhảm ngoài lề nhiều rồi,nói trở lại cái perf
Khi coi tớ chỉ có một cảm nhận: Rất tối =-=
Tớ không thấy rõ mặt của mấy gái,hai bài sau còn thấy chứ bài Beginner với đoạn Intro là bó tay,thế mà mấy gái vẫn nhảy mà không té cũng là ghê rồi ^^
Còn phần MC thì...>0<
Vừa coi vừa chỉ biết gào thôi ><
Lần đầu tiên nhìn thấy mấy gái mặc đồ dạ hội thế này đúng là .... không biết diễn tả bằng gì nữa><
Nói chung khi coi phần MC tớ chỉ đứng người luôn ^0^
Được thấy AKB mặc những bộ đồ thế này chẳng phải dễ.
Mà Mayuyu nhà tớ đeo 1 đôi bông tai + cái dây chuyền nổi ơi là nổi=v=
MC lần này là top 6 senbatsu năm trước^^

----------------------------
MC cuts

Photobucket

Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
June 26, 2011 at 2:28 AM delete

Tối qua các bé dẫn chương trình cũng khá lắm. Tối qua còn thấy các bé chụp chung ảnh với nhiều nghệ sĩ, thấy dễ thg ghê :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 26, 2011 at 4:47 AM delete

Mấy gái chuẩn bị cho lần MC này một tháng rồi,mà mình thích cách nói của Takamina,nghe hay ghê =v=

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 26, 2011 at 11:39 AM delete

Phong cách Takamina hơi chín chắn so với tuổi của bé í, nhưng mới ra dáng leader :) Cái váy của Yuko đẹp, Mariko-sama trông thanh lịch, tóc Acchan cá tính và Mayuyu trông yêu. Tomochin cũng dễ thg nữa :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 26, 2011 at 12:57 PM delete

Takamina chín chắn từ hồi nào đến giờ rồi :) nhưng cũng vẫn yêu lắm
Còn giọng Mayuyu thì bị nhiễm từ Nezumi,cái giọng thật là gian tà =v=

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 27, 2011 at 1:39 AM delete

Yeah....Bé đóng Nezumi quá đạt....Bé mà là Nezumi ngoài đời chắc nhìu người "chết và khổ" lắm...=))

Reply
avatar