[Perf]110625 YYJUMP OVER - Hey!Say!JUMP

Yeah!Perf YYJUMP hôm qua^0^
Đồ lần này y hệt như bộ đã mặc trên MS,và đội hình cũng chỉ có 9 người như tuần trước.
Rất vui vì Keito lần này đã có close up dài 2 giây=v=
Về single lần này tớ nghĩ có lẽ JUMP sẽ sale được chắc gần 200,000 bản tuần đầu.
Hy vọng là thế ^^

Photobucket

----------------------------------
Mới coi xong PV OVER,nói một chút về nó đã
Khúc đầu PV là đoạn JUMP nói chuyện điện thoại,mà hình như Yamada bị thất tình hay sao,tại Yuto làm hình trái tim rồi chỉ vào Yamada đang ngồi buồn,Yuto nói Keito với Ryu im lặng,còn Chii thì đang nằm thoải mái trên đùi Yuto,Chii đúng là Chii ^0^
Photobucket

BEST với 7 chuyền tay nhau cái điện thoại của mỗi bên để an ủi Yamada và kết thúc mỗi câu đều bằng từ "OVER" cho nên lúc tất cả nói xong thì Yamada cảm ơn mọi người,rồi cả nhóm đi đâu không biết,thế là hết đoạn mở đầu.
Keito với Ryu trong đây đẹp quá >0<

Photobucket
Trong đây có mấy cảnh của couple YamaJima nữa^0^
Nếu tớ không nhầm thì trong PV này JUMP nhà ta sử dụng điện thoại giả,cả hai cái luôn-v-
PV này cảnh quay đẹp mà đồ cũng đẹp nữa,JUMP mà quay nhiều nhiều PV ngoại cảnh một chút thì hay nhỉ,đúng là cảm giác coi PV ngoại cảnh khác hẳn với PV ở studio
Điểm cộng nữa cho PV là chọn cái nhà quá đẹp=v=
Mà sao tớ nghe lời hai của OVER thấy khác hoàn toàn lời của perf trên MS,dù sao thì đây là PV rất cool,giờ chỉ chờ phần Making với PV Ai-ing thôi ^_^

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Hyo Saito
AUTHOR
June 26, 2011 at 9:06 PM delete

trong cái pv Yama bị thất tình mà bạn:)) chính nó gọi điện nói với Daichan như thế
còn về lời hai của OVER khác với lời của perf MS vì trên MS tụi nó chỉ hát lời 1 thôi, chưa có perf nào hát lời 2 cả=)) à making OVER và PV ai-ing có hết rồi đấy

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 26, 2011 at 10:44 PM delete

Mình chỉ mới coi cái PV này sáng hôm nay,khoảng 7h,lúc đó trên hey_say chưa post PV và mình cũng chưa coi full PV này trước đó,nói đúng hơn mình mới coi nó sáng hôm nay,nên không biết trong PV Yamada bị thất tình hay không,mình toàn nhìn cử chỉ từng mem mà đoán thôi:)
còn PV ai-ing với making thì mình chờ HD mới xem ^^

Reply
avatar