[25th Single]AKB48 - Give Me Five!

Hôm thứ tư quên mất post cái này O-O
Single này tiếp tục trở thành single thứ 7 đạt mốc hơn 1 triệu bản trong tuần đầu,hy vọng cuối năm sẽ được thấy con số làm mình bất ngờ hơn.
Quay trở lại với single,trong tất cả 4 bài thì thích nhất là bài của Special Girls C sau đó đến Special Girls B
AKB lần này có đến 2 bài ballad chắc một phần vì đây là single Tốt nghiệp,cái hơi tiết là nếu bài A-side cũng là ballad như Sakura no Ki ni Narou thì hay quá ^-^
Bài của SPG C nghe thật sự rất hay,nghe vào khi yên tĩnh lại càng hay hơn nữa.Có cảm giác những bài của AKB phải nghe trong không gian dạng như chỉ có một mình mình thì bài hát mới phát huy hết cái hay của nó,đối với mình thì vậy còn không biết mọi người thì sẽ thế nào.
Sweet & Bitter ngay từ lần đầu nghe review mình đã thích rồi,nói chung giai điệu của nó khác với mấy bài như bình thường của AKB
Bài của SPG A thì mình thấy nó giống với các bài trước của UGs nên cũng không thấy gì nhiều.
Tóm lại tất cả thì mình vẫn đánh giá cao phần lời bài hát của AKB,vì đối với mình ý nghĩa lời bài hát lúc nào cũng quan trọng hơn,nên không phải tự nhiên mà mình lại thích nhạc của AKB48 và Hey!Say!JUMP


Previous
Next Post »