Buồn =_=

Hôm nay thấy được 2 điều làm mình vô cùng khó chịu
1 là PV mới của JUMP.Đây là điều làm mình buồn nhất
Ừ nhìn sang thì có sang đấy,mới thì cũng có mới,nhưng sao mà bất công quá
Các thành viên khác có screen time khá là nhiều,trong khi Inoo và Keito thì chỉ biết đếm trên đầu ngón tay,riêng Inoo chỉ zoom được 2 lần duy nhất.

Ở một cái nhóm chỉ có 9 người như hiện giờ mà screen time không chia đều được là sao?Cỡ như AKB đi,gần 20 người,không chia được cũng là điều bình thường.Còn JUMP,chưa đến 10 người mà người thì screen time chiếm gần 1 nửa PV,người thì screen time cộng lại chỉ 5 giây là cùng.
Đã vậy hết lần này đến lần khác,những bài hát a-side cũng JUMP,Inoo và Keito chẳng lần nào có solo line,giờ chỉ có mong vào mấy b-side hay của từng nhóm thì chắc còn hát được.

Coi perf thì lại càng buồn,perf bài SD trên MS còn được,zoom được từng mem,còn trên SC thì JUMP cứ như 7 mem và 2 backdancer

Vì điều này mà làm mình ngày càng mệt mỏi khi mỗi lần xem PV mới của JUMP,mỗi lần có PV mới là mỗi lần thêm sợ screen time của Inoo và Keito càng ít,còn solo line thì thôi,chẳng hy vọng gì việc 2 người có thể có nữa.
----------------------------------
JE liệt Acchan vào danh sách đen?

Nếu vậy JE cứ thoải mái liệt,rating thấp thì do lỗi Acchan,trong khi thật ra phim Ending Planner thì Acchan là nguyên nhân duy nhất mình mong chờ được coi mỗi tuần,còn về Chinen thì...Chinen trong đây bình thường quá,vẫn muốn Chinen đóng chung với nhóm hơn.

Còn Acchan,Acchan đóng phim là chỉ vì thích công việc đó,trở thành diễn viên là mơ ước của Acchan chứ không phải làm ca sĩ nên chẳng có trai JE đóng cùng thì mình nghĩ Acchan cũng không quan tâm lắm,vì trước đến giờ gái nhà AKB đâu để ý bạn diễn nam có hay không cũng chẳng sao.Fan đã quá quen với việc một drama toàn là nữ của AKB rồi.

P/s: Thật ra nội dung drama khá là chán,rating thấp cũng là điều bình thường
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Live stunning
AUTHOR
February 23, 2012 at 7:15 PM delete

Thiệt là, bộ phim nào có trai JE là phim đó có rating cao sao =.=, thấy Yamapi đóng cũng bình thường, đâu có gì đặc biệt. Thôi, mai mốt có trai JE thì Acchan bị tránh ra cũng tốt =))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 24, 2012 at 4:43 AM delete

Qua việc này mình nghĩ nên là vậy,thật sự thì khi đóng phim này Acchan bị nhận không ít anti đâu,nên tốt nhất là gái AKB hay nhà 48 tốt nhất sau này đừng có gì chung với trai nhà JE nữa =_=

Reply
avatar