[PV]3rd Single - NMB48

Lần đầu tiên up đầy đủ PV của NMB lên,mấy lần trước chỉ có AKB với SKE thôi
nhưng bắt đầu từ giờ sẽ up luôn của NMB,hy vọng nhóm sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong năm nay
đây là single thứ 2 mà mình thích nhất của NMB,theo mình PV trong single này thì hơn 2 cái trước
Thích nhất vẫn là PV của Akagumi (có bias của mình >0< ) đồ rất đẹp và cảnh close-up thì thôi,nhìn ai cũng ngầu vô cùng,coi lại nhớ đến ALIVE của Team K 
PV của Shirogumi thì kì bí,nhiều fan nói giống Alice in Wonderland,trang phục thì dễ thương,thích nhất những đoạn các mem ngủ trên không :)
Junjou U-19 thì khỏi phải nói rồi,theme là gánh xiếc nên rất nhiều thú vị,đặc biệt sau PV này NMB đã kiếm được thêm rất nhiều fan ^0^


Phần making PV thì vui lắm,công nhận NMB cũng quậy không thua gì mấy "chị" mình cả,nếu cần mình sẽ up lên


Previous
Next Post »