Chúc mừng 3 tình yêu tốt nghiệp XD

Chắc fan JUMP ai cũng đã biết hôm qua cả "dàn sao lấp lánh" lớp 3-D của Horikoshi đã tốt nghiệp
Trong đó có Chinen và Mirai,thêm nữa,một người không liên quan gì lớp 3-D cũng tốt nghiệp.
Chính là Mayuyu nhà AKB48 ^0^
Mayuyu dù sinh năm 1994 nhưng lại vào tháng 3 nên đi học cùng bằng với với Mirai và Chinen(giống Umika)
Dù sao đây cũng là mốc đánh dấu rằng: Cả 3 đều đã trưởng thành.
Năm nay Mayuyu sẽ bước sang tuổi 18,còn Mirai và Chinen chỉ còn gần 2 năm nữa là 20 tuổi rồi
Đúng là thời gian trôi qua nhanh thật,vẫn không tin được 
Nhưng thế nào đi nữa thì sau khi tốt nghiệp,3 người sẽ phải có những quyết định của riêng mình,
cảnh cửa học trò đóng lại nhưng trước mắt vẫn còn nhiều điều để cả 3 trải qua và học hỏi

"...Tất cả chúng tôi đều đang bắt đầu
bước trên con đường hướng tới tương lai 
Đôi cánh của những giấc mơ 
đang vươn cao trên vai chúng tôi..."
Sakura no hanabiratachi - AKB48


Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
kitty
AUTHOR
February 19, 2012 at 4:16 PM delete

thật sự là vô cùng mừng cho các tình yêu của chúng ta.Hôm wa coi mà dâng trào cảm xúc khi thấy có cả Mirai và Mayuu nữa.Thật sự chúc mừng cho cả ba,mong rằng dù con đường tương lai thế nào đi nữa thì cả ba cũng sẽ cố gắng hết mình

Reply
avatar
wealthyriver
AUTHOR
February 19, 2012 at 4:40 PM delete

Thế này hơi bị trễ nhưng mà chúc mừng toàn bộ lớp 3D & Mayuyu đã tốt nghiệp ^o^ Sotsugyou omedetou gozaimasu~

Mà ở Nhật hình như sinh từ tháng 3 trở về trước là vào học lớp lớn hơn tuổi nhỉ? Jurina sinh năm 1997 mà tháng 4 này đã vào cấp 3 cùng với Anna rồi :)

Ko biết Mayuyu, Chinen & nhất là Mirai có tính vào ĐH ko nhỉ? ^^


P/S: Hôm nay vừa xem được cái clip Mirai nói là thích AKB nhất trong các nhóm nhạc nữ Nhật, chắc Booka xem rồi nhỉ? :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 19, 2012 at 8:09 PM delete

@wealthyriver: đúng là sinh từ tháng 3 trở về trước là được học lớp lớn hơn mình 1 năm.
Mirai mình nghĩ là sẽ vào,chứ 2 bạn kia cũng thuộc dạng ham chơi(mặc dù học giỏi).Chinen thì có thể,chứ Mayuyu chắc ko đâu.
Mình có coi clip Mirai với AKB,biết được điều bạn nói và biết được Takamina là oshimen của Mirai ^0^

Reply
avatar