Happy 19th Birthday - Couple of Fantasy

Yeah,hôm nay là sinh nhật của Yamada,nhưng ngày mai lại là sinh nhật của Mirai,
nên quyết định chúc chung cả 2 luôn ^-^


Không phủ nhận cả 2 đều có tài cả,gộp chung cả Kamiki luôn thì sẽ trở thành trio,Kamiki cũng sinh vào tháng 5 này,nói chung cả 3 rất có duyên


Năm nay 2 bạn đã 19 tuổi rồi nhỉ,vậy thời gian đến năm 20 tuổi cũng không còn ngắn nữa
có lẽ giờ đây cũng là lúc cả 2 bắt đầu nhìn lại mình vào mình đã làm được những gì trong ngành giải trí ít gặp ghềnh mà lắm thị phi này.


Cả 2 vẫn còn nhỏ so với tuổi các diễn viên đóng vai chính hiện nay,nhưng thật sự tài năng thì không hề thiếu
Đương nhiên mỗi người sẽ có một mục tiêu của riêng mình,cố gắng không ngừng tiến lên phía trước


Hy vọng trong tương lai cả 2 sẽ nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn và hạnh phúc và trân trọng những gì mình đang có

Happy 19th Birthday ~ Yamada x Mirai ~
1993.05.09 - 2012.05.09
1993.05.10 - 2012.05.10
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
May 10, 2012 at 12:13 AM delete

Chúc mừng SN cả 2 luôn ^^ Vừa đúng ngày của Mirai & chậm 1 ngày của Yamada ^^

Chúc cả 2 ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình mà vẫn giữ được sức khoẻ :) Hy vọng Mirai sau khi tốt nghiệp rồi sẽ có thêm nhiều vai diễn đột phá ^^

Ngẫm lại mà vì cái SN sát nhau này mà nhiều bạn ship YamaShi, mình thấy 2 người hợp với việc làm bạn tốt hơn ^^ Mirai vẫn còn mê gái lắm, lên TV mà còn dõng dạc tuyên bố là thích nhóm nhạc nữ & cảm thấy như đựơc hàn gắn vết thương mỗi khi nhìn vào họ mà ^o^

P/S: Cái kiểu tóc ngắn của Mirai nhìn giống Mayuyu trong Shinkuro quá hen ^^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 12, 2012 at 7:06 AM delete

Thì Mirai vẫn còn cái tuổi được yêu nhưng không muốn nên việc thích mấy nhóm nữ là bình thường,thật ra Mirai cũng thích nhóm nam là EXILE,YUI và Mr.Children chứ không hoàn toàn là nhóm nữ,nói chung sở thích về âm nhạc của Mirai khá giống Acchan là thích nhiều nghệ sĩ,nhóm nhạc Tóc ngắn của Mirai trên banner là hồi đầu năm nay thì phải,đến giờ thì kiểu giống hôì đống Seigi no mikata

Reply
avatar