[Vietsub]Watanabe Mayu - 4th Senbatsu Election PR

Như đã hứa,mình cố gắng làm xong rồi post lên luôn,
vì những clip PR này khá ngắn nên cũng không tốn nhiều thời gian lắm
Mayuyu trong đây thấy các nói chuyện cũng không khác trong clip năm trước là mấy,
nhưng có phần trưởng thành hơn (hiệu ứng tuổi 18?!)


không biết mọi người thế nào chứ mình thì lại mong năm nay Mayuyu cứ giữ ở vị trí năm trước,thật sự không mong gì hơn,cứ như Tomochin năm trước,debut solo xong thì hạng tuột T_T
mình nghĩ việc debut solo là con dao 2 lưỡi
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
May 8, 2012 at 12:10 AM delete

Mayuyu trong này nhìn đằm thắm ghê nha ^^

Hồi 2010 Mayuyu bị tuột hạng khóc dữ lắm phải ko? Đến năm 2011 giữ được hạng cũ (trong khi rất nhiều người rớt hạng) nên nhìn nhẹ nhõm rõ luôn ^^

P/S: Thích nhạc nền "I See The Light ~Bokutachi no Stage~" lắm á ^o^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 8, 2012 at 11:22 AM delete

Năm 2010 Mayuyu bị tuột hạng,bạn đã khóc rất dữ dội,và nói thất vọng thế nào về mình,nói chung buồn lắm,mình chỉ mong bạn vẫn giữ hạng thế này là được rồi

Bài này là một trong những bài mình thích của Sexy Zone :)

Reply
avatar
Majuholic0511
AUTHOR
May 8, 2012 at 8:32 PM delete

Hùi 2010 khóc ko hẳn là dữ dội, nhưng phát ngôn gây shock và hốt thêm một mớ anti =]]
Qua tới 2011 thì ý thức được cái vị trí của mình nó cao cỡ nào rồi =]]
Hi vọng năm nay tình yêu lên hạng :3

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 9, 2012 at 5:40 AM delete

Dù sao lúc đó Mayuyu vẫn còn chưa chính chắn lắm,bị tuột hạng nên bạn shock,đâm ra nói tùm lum
thôi thì giờ cũng đã 18 tuổi rồi,mong bạn dù kết quả thế nào cũng cố gắng hơn nữa,và phát ngôn giống năm trước cũng được :)

Reply
avatar