[Vietsub] I Think About You - Ross Lynch (Austin & Ally)

Cuối cũng cũng làm xong perf đặc biệt này đây trong tập mới nhất của Austin & Ally - Partners & Parachutes
đây là là hát đánh dấu cho mối quan hệ của Austin & Ally
bài hát này lời rất dễ thương,do chính Ally viết chính là nói về cảm xúc của mình đối với Austin
Austin đã lấy bài hát này để tỏ tình với Ally
có vẻ như lần "ăn cắp" bài hát thứ 2 của Austin là dành cho Ally và mang ý nghĩa lớn với cả hai
những tập sắp tới sẽ mở ra nhiều điều cho cả 2 :)
Mình thì thích bài hát này lắm,hy vong ai đó muốn tỏ tình thì hãy lời bài hát này để tỏ tình nhé
Chúc bạn thành công ! ^0^


Mình nghĩ đến cậu khi mỗi buổi sáng mình mở mắt
Mình nghĩ đến cậu khi mỗi buổi tối mình tắt hết những ngọn đèn
Mình nghĩ đến cậu
Từng giây phút từng ngày trong cuộc đời mình


P/s: vì Austin với Ally bằng tuổi nhau nên nếu cho anh em thì thấy hơi kỳ,với lại tính cả hai đều khá trẻ con nên tớ cho 2 người xưng hô trong đây là " mình - cậu " :)
---------------------------

Previous
Next Post »