Happy KathNiel day!

Hơi trễ chút,nhưng cũng chúc mừng ngày của KathNiel nhé :)

Thật thì tuần qua có một việc khá lộn xộn xảy ra với KathNiel,có thể đây là scandal lớn nhất đến giờ,nhưng nếu Kath đã chọn việc tha thứ và cho Daniel một cơ hội nữa thì chúng ta - KathNiels cũng phải tôn trọng quyết định đó của Kath,dù mình mà trong trường hợp của Kath là mình bỏ Daniel lâu rồi,kiếm người khác tốt hơn -_- nhưng thôi,Kath đã muốn vậy thì fan cũng sẽ ủng h,chỉ hy vọng DJ nên nhân cơ hội này mà trân trọng Kath hơn,chỉ thấy buồn cười khi Daniel đã có lỗi rành rành thế mà các fan của ổng vẫn bênh được lại còn khen nữa chứ,đúng bó tay =))

Nhưng nói đi cũng phải nói lại,KathNiel ở cùng nhau lúc nào cũng rất đẹp ;_;
Một số hình của KathNiel ở Sydney hôm qua nhá ^^

 
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
March 19, 2015 at 5:48 PM delete

xl nhưng mình ko bik scandal nào của 2 ac đó hết mí bn có thể ns cho mình bik vs đc ko

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 19, 2015 at 11:15 PM delete

bạn biết đến đó được rồi,dù gì giờ cũng chẳng có sao nữa
kể từ giờ mong mọi người đừng nhắc đến vụ đó nữa,ai cmt về nó thì mình del luôn :)

Reply
avatar