Banner trích dẫn lời bài hát của 48Group !!!


Với tiêu chí muốn giới thiệu bài hát của nhà 48 nói chung và AKB nói riêng đến cho mọi người,mình đã quyết định tạo một trang tumblr để đăng banner có trích dẫn lời bài hát trong single,album đến những bài trong stage cùng solo và sub unit single,với mong muốn mọi người không chỉ biết đến mà còn trở nên thích những bài hát ít nổi hơn,không được quan tâm nhiều hay không được hát trong concert lẫn stage,lâu lâu nếu có hứng sẽ viết giới thiệu mấy bài trong stage của AKB,nói thật chứ chủ đề bài hát AKB rất rộng có những bài mang nội dung cấm kị và còn giới hạn độ tuổi,dù vậy nhưng đây cũng là một trong những nguyên nhân mình thích AKB,phải nói Aki-P viết lời rất sáng tạo.
Mình đều để tên bài hát,với single hay album có bài đó,nói chung thông tin đầy đủ nên mọi người khỏi cần lo không biết lời từ bài nào :)

Link tumblr: http://48gquotes.tumblr.com/
Nếu mọi người muốn mình làm banner đoạn nào thì cứ gửi lời bài hát ở đây,mình sẽ cố gắng làm :) 
Link:  http://goo.gl/forms/YcTVflW8A0
Previous
Next Post »