[NEWS]SKE48 on Music Station next week!!!! ------- AKB's NATIONAL TOUR


Yeah!!!!!!!!!!!!!!!!!!~~~~~~~~~~~
Cuối cùng cái ngày SKE lên MS cũng đã đến,lần này các thành viên của nhóm suất hiện không phải dưới cái tên AKB48 mà biểu diễn dưới tên chính thức và với bài hát riêng của mình.
Đây là một dấu hiệu tốt trong năm nay khi SKE được biểu diễn trên MS khi cả năm trước 3 single của nhóm đều No.1 với con số cao nhưng lại không được lên lần nào.
Bài Kataomoi Finally lần này thật sự rất hay,coi perf trên HEY!X3 , CDTV và AKBINGO! thì đều thích hết >0<
Có thể SKE mở màng cho cả gia đình 48 đều được lên,hy vọng NMB sẽ được biểu diễn luôn trong tuần tiếp theo(nếu như tuần đó ko bị trục trặc hay nghỉ lễ gì)
MS là một trong những chương trình theo mình thấy thì nếu bạn không phải nghê sĩ lâu năm,nghệ sĩ nước ngoài đặc biệt hay nghệ sĩ có số sale cao và đặc biệt thuộc nhà JE thì những nhóm nhạc bình thường khó có thể mà lên biểu diễn chương trình được.
SKE đã được lên MS nhờ lượng sale cao và cả 3 single đều No.1 tuần trong năm 2011 chứng tỏ nhà JE cũng bắt đầu coi SKE là một trong những đối thủ lớn bên cạnh AKB.
Mọi người chắc cũng biết chương trình MS là một trong những chương trình lớn của Nhật,một phần vì nó chiếu trực tiếp và là chương trình lâu năm (từ năm 1986) nên các nghệ sĩ đều cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia.
Đây sẽ là một trong những điều có thể giúp cho SKE tiến xa hơn nữa trong tương lai.
---------------------------------------------------------

Tin lớn thứ 2 trong hôm nay là AKB sẽ biểu diễn tour toàn quốc với 47 tình trong cả nước,một thách thức lớn ^0^ nhưng các cô gái nhà AKB rất kiên cường hy vọng sẽ hoàn thành tour diễn tốt đẹp

Năm 2012 giống năm của concert quá,trong khi JUMP thì đi Asia Tour còn AKB thì lại National Tour,2 nhóm trong năm đều đi concert lớn hết.

Nhưng mà hơi lo,vì AKB đi nhiều thể này thì chắc single phải thu âm và quay PV sớm rồi,để chuẩn bị cho concert nữa chứ rồi hoạt động của các sub group,của solo...;kiểu này mấy gái lại tiếp tục chạy tùm lum nữa rồi
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
wealthyriver
AUTHOR
January 21, 2012 at 9:19 PM delete

Chúc mừng SKE & AKB ^o^

Thời buổi đất chật người đông bây giờ lên được MS quả là khó T.T Hình như có mỗi jai nhà JE là dễ thở, chứ nghệ sĩ bình thường ngoài việc phải giành giựt với nhau còn có nguy cơ bị KPop lấy chỗ nữa o.0

Aki-P lúc nào cũng đầy ắp các kế hoạch :) Hy vọng các thành viên PJ48 sẽ ko vì lịch làm việc kín mít mà đổ bệnh T.T

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 22, 2012 at 6:31 AM delete

Phải nói là Aki-P lúc nào cũng biết làm người khác bất ngờ,từ năm nay qua năm khác
Biểu diễn trên MS không phải "tai to mặt lớn" thì khó có cửa mà lên,nói chung mừng vì SKE được lên là do chính công sức mình chỉ không phải nhờ và này nọ

Reply
avatar