Cảm nhận về Senbatsu Sousenkyo 2016


Sau biết bao nhiêu thành viên tốt nghiệp trong năm qua thì cuối cùng SSK năm nay cũng đã có được những gương mặt mới trong top 80.

Đặc biệt hơn là dàn Senbatsu năm nay,có những người nghĩ sẽ vào được có những người không nghĩ có thể vào nhưng lại làm nên kì tích.Ngoài Tomu ra thì có Naachan được vào Sen rất xứng đáng,mặc dù cả 2 không được AKS promo nhiều bằng những thành viên khác trong Sen nhưng vẫn có được vị trí cao hơn mong đợi rất nhiều.Hy vọng trong năm sau Tomu sẽ được vào luôn dàn Kami7 :)

Về Kami7 thì có vẻ ai cũng đoán trước được gồm những ai chỉ tuỳ thuộc thay đổi vị trí thế nào.Về việc Yukirin bị tuột hạng là điều có lẽ ai cũng đã dự đoán trước nhưng mất đi hơn 70k vote thì thật sự rất bất ngờ,dù sao mong đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho tất cả các mem khác đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của scandal -_-

Thật sự có thể nói đây là năm SSK buồn nhất đối với mình,Keicchi không tham gia và cả việc Mayuyu không thể giành lại chiếc ghế mình xứng đáng có được.

Và phần sau của bài này mình sẽ chỉ nói về Mayuyu.

Thật sự đây là năm mình mong Mayuyu được No.1 nhất,vì năm nay là năm Mayuyu kỉ niệm 10 năm vào AKB và cũng là năm cuối cùng Mayuyu tham gia,nếu có thể giành được No.1 trong năm nay thì sẽ rất ý nghĩa...Chỉ tiếc lại để vuột mất....

Mặc dù mình biết Mayuyu không muốn khóc nhưng mọi người ai coi live sẽ thấy Mayuyu phải cố cầm nước mắt lại để không khóc nhất là lúc gần kết thúc phần phát biểu của mình :(

Thật sự lúc đó mình chỉ muốn Mayuyu tuyên bố tốt nghiệp ngay chính chỗ đó luôn,dù gì ở AKB hiện giờ cũng chẳng còn gì để Mayuyu lưu luyến nữa,đã hết tình hết nghĩa,dành cả 10 năm tuổi xuân,luôn cố gắng giữ hình tượng một idol hoàn hảo nhất,không scandal trong suốt cả 10 năm qua :(

Ngày hôm qua không hiểu sao mình thấy Mayuyu nhỏ bé lắm,nghĩ lại nhiều năm trước trong dàn Sen Mayuyu chính là em út,được cưng chiều nhất nhóm,thế mà bây giờ,cô bé ấy đã khôn lớn thành một thiếu nữ,không còn thiếu suy nghĩ,đã chính chắn hơn trước rất rất nhiều...

Mình thấy có một bạn fan comment rất hay về Mayuyu:"Hạng hai hay hạng nhất,oshimen của tôi cũng luôn chiến đấu một cách minh bạch và trung thực trong trận chiến này."


Lời cuối dành cho Mayuyu:

Cô gái của tôi,tám năm trước khi nhìn thấy bạn trong MV Bingo tôi đã thấy bạn rất đặc biệt rồi,nhưng lại không biết bạn bên ngoài bạn mỏng manh như cần người khác che chở nhưng bên trong bạn lại mạnh mẽ như thế.Mayuyu của 10 năm trước và 10 năm sau đã thay đổi rất nhiều,dù vậy cho đến bây giờ có lẽ điều duy nhất bạn không bao giờ hối hận chính là đã gia nhập vào AKB48 :) Mayuyu à,bạn đã vất vả rồi,những gì đã làm được cho nhóm đều đã làm hết,mình hy vọng bạn sẽ có thể tìm được thời điểm phù hợp để tốt nghiệp,để tiếp tục thực hiện những ước mơ bạn luôn ấp ủ,đến nhiều nơi khác trải nghiệm nhiều điều mới.

Nhưng vẫn hãy luôn là cô bé mạnh mẽ,đừng bao giờ lùi bước trước bất cứ khó khăn nào nhé :)


Previous
Next Post »