BXH cá nhân - AKB48 singles in 2015


Sau bao nhiêu tháng ngày thì mình lại làm bxh single của AKB một lần nữa,định mỗi năm làm một lần ấy mà XD,6 tháng rồi nhiều chuyện quá nên quên mất làm cái này,bây giờ chắc cũng không trễ lắm đâu nhỉ =))))

Bây giờ AKB chỉ release có 4 single,không còn 5 cái như 2 năm về trước nữa,nên mình cũng chỉ để top 4  thôi ^^
Dưới đây là bảng xếp hạng theo ý kiến riêng mình về PV lẫn bài hát
Còn cái top cuối cùng là về cả single(nghĩa là single nào có nhiều bài hay nhất) :)
Mình làm cái này cũng một phần để giới thiệu những B-side hay nhưng bị mọi người bỏ qua

Top A-side songs & PVs

4.Kuchibiru ni Be My Baby
3.Green Flash
2.Halloween Night
1.Bokutachi wa Tatakawanai

Trong mục này,thì Bokuta... rõ ràng cả về nhạc,ý nghĩa bài hát lẫn PV đều hơn hẳn 3 bài còn lại nên No.1 là đương nhiên,về hạng 3 và 4 thì cả hai bài còn lại lúc đầu mình khó so được vì cái thì PV hay nhưng nhạc không bằng,cái thì ngược lại,nhưng vì Green Flash có vũ đạo hay hơn Kuchibiru...(phải công nhận dance bài này chán quá) nên mình cho Kuchibiru đứng cuối =))))

Top Team songs & PVs

4.Nanka, Chotto, Kyuu ni...
3.Kin no Hane wo Motsu Hito yo
2.Kegarete iru Shinjitsu
1.Yasashii Place

Nếu bên trên mình phân vân top cuối thì qua mục này mình lại phân vân top đầu,hai bài: một của Team A,một của Team 8,nhạc đều hay và lời ý nghĩa hết,nhưng nếu so ra thì mình thích PV của Yasashii Place hơn,nhất là mấy đoạn cuối,rất thích ánh mắt của Takamina trong PV.Dù rất thích PV của Team 8,lời bài hát rất sâu sắc nhưng đành phải nhường lại hạng 1 cho Team A XD thật sự có thể thấy Team A lúc nào cũng được đầu tư nhiều cả về bài hát lẫn PV

Top B-side groups songs & PVs

4.Danshi wa Kenkyuu Taishou
3.Summer side
2.Kimi wo Kimi wo Kimi wo...
1. Madonna no Sentaku

Nói thật thì trong mục này bài mình thích nhất là Kimi wo Kimi wo Kimi wo... nhưng mà cái PV chán quá,vẫn là cách quay ngược lại(kiểu quay này nhà 48 sử dụng nhiều lần lắm rồi) nên mình giảm một bậc,cuối cùng Madonna no Sentaku đứng nhất vì mình thấy PV sáng tạo lắm,coi mà thích mê luôn XD bài hát nghe hay,vũ đạo được,có thể nói ưu điểm nhiều hơn 3 bài còn lại nên cho đứng nhất.

Top CM & Drama songs & PVs

4.Barebare Bushi
3.365 Nichi no Kamihikouki
2.Hakimono to Kasa no Monogatari
No.1 - Yankee Machine Gun

Trong mục này,nếu AKi-P chịu đầu tư PV cho bài "Hakimono to Kasa no Monogatari" thì chắc chắn mình sẽ cho nó đứng nhất,lúc đầu mình không thích bài này lắm,nhưng vì lời bài hát rất rất ý nghĩa(mình chân thành khuyên những ai chưa nghe hay biết ý nghĩa lời bài hát này nên tìm hiểu ngay,đảm bảo không hối hận),còn Yankee Machine Gun thì có PV dù ảo tung chảo vụ bắng súng nhưng phải công nhận PV ngầu lắm =))) nói gì chứ lâu lâu mình thích mấy gái mặt lạnh bắn súng thế này =))) bài hát sôi động nghe một lần là thích ngay,cả cái vũ đạo bắn súng cũng hay nữa,với mình thì nó thú vị,nên cho hạng nhất luôn =)))

Top 41st single under girls songs & PV

4.Kimi Dake ga Akimeiteita
3.Kimi ni Wedding Dress wo...
2.Sayonara Surfboard
No.1 - Mizu no Naka no Dendoritsu

Mục này thì không cần suy nghĩ nhiều,từ nhạc,lời,PV cái gì về bài Mizu no Naka no Dendoritsu đều vượt trội hơn hẳn 3 bài còn lại,có thể nói bài này là hay nhất trong cả single 41,PV quá đẹp,có twist,nói chung xem thích lắm XD

Top Senbatsu B-side songs & PVs

4.Kimi no Dai-ni shou
3.Ippome Ondo
2.Haru no Hikari Chikadzuita Natsu
No.1 - Senaka Kotoba

Trong mục này Senaka Kotoba đứng nhất thì không có gì bàn cãi rồi,lời,nhạc,PV đều hay,nguyên nhân nữa vì sao đứng nhất thì chắc không cần nói thì nhiều người cũng sẽ hiểu.Còn lại thì mình phân vẫn giữa 2 với 3,Ippome Ondo nhạc hay nhưng cảm thấy PV có gì đó thiếu thiếu,còn Haru no Hikari Chikadzuita Natsu thì PV dễ thương,nhạc mình cũng thích nữa nên nếu so với Ippome thì mình thích hơn :)

Top 2015 singles

5.Bokutachi wa Tatakawanai
4.Green Flash
3.Halloween Night
No.1 - Kuchibiru ni Be My Baby

Trong mục này,như mình đã chỉ ra rõ ở đầu post thì mình sẽ xem single nào có nhiều bài hát hay nhất để xếp(không tính việc single nào có PV hay nhiều hơn),nếu bạn xem kĩ tất cả các mục trên thì thấy đa số những bài trong single Kuchibiru ni Be My Baby đều được xếp hạng cao =))) đã nói không tính PV hay dở,chỉ tính chất lượng bài hát thì single Kuchibiru ni Be My Baby có nhiều bài hay hơn 3 single còn lại,No.1 rất thuyết phục :)

Hy vọng sau post này,mọi người có thể một lần nữa nghe lại những bài hát mình đã bỏ qua,vì theo mình nhạc AKB không hề dễ ngấm nhưng một khi đã thích thì thấy nó rất đặc biệt ^_^



Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
July 16, 2016 at 7:29 AM delete

cho xin ảnh của bài Senaka Kotoba ạ :3

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
August 1, 2016 at 5:58 PM delete

- Topaz hơi lố rồi kìa :vvv #nqđ

Reply
avatar